Cô dâu diện váy 28 tỷ có con, ngày lĩnh thưởng khách sạn rất gần?

10/08/2021 19:00

Nếu vợ chồng Xoài Non có con trai, bố mẹ chồng sẽ thưởng nóng một khách sạn, còn con gái sẽ là một căn nhà.

Dịch bệnh rảnh rỗi, Xoài Non ở nhà mở Q&A giao lưu cùng người hâm mộ. Bà xã Xemesis "tám" đủ thứ chuyện, không từ chối bất kỳ câu hỏi nào.

Gây chú ý hơn cả là trong lần lên sóng này, Xoài Non còn tiết lộ tên con đầu lòng. Cụ thể, hot girl được một người hỏi: "Nếu Chan có em bé thì định đặt tên là gì ạ?". Cô sau đó đã đăng tải clip ông xã cởi trần nằm trên giường, thay mình trả lời cho fan.

"Streamer giàu nhất Việt Nam" vui tính nói: "Anh sẽ đặt tên con là Nghiêm Hiếu Hiếu Hiếu, bởi vì khi nó nhìn thấy anh nó sẽ gọi bố Hiếu, còn anh sẽ gọi là con Hiếu Hiếu".


Clip Xemesis tiết lộ đặt tên con.

Chia sẻ của Xemesis lập tức nhận chú ý. Người cho rằng anh chỉ đùa vui vậy thôi, số khác không khỏi hoài nghi Xoài Non đã có tin vui.

Không những thế, qua cách trả lời của Xemesis giới tính em bé còn được cho là con trai. Bởi cái tên "Hiếu Hiếu" khiến nhiều người liên tưởng dành cho nam giới nhiều hơn.

Nghi vấn Xoài Non đang mang bầu không phải là không có cơ sở. Trước đó, Xemesis khoe khoảnh khắc đi siêu thị cùng vợ. Đáng chú ý, quầy hàng mà Xoài Non ghé thăm lâu nhất chính là quầy sữa dành cho mẹ và bé.

Cô dâu diện váy 28 tỷ có con, ngày lĩnh thưởng khách sạn rất gần?-1
Xoài Non quan tâm sữa dành cho mẹ và bé.

Chưa hết, trong một vlog chia sẻ hồi tháng 4, Xoài Non cũng cho biết vợ chồng cô lên kế hoạch sinh con trong năm nay. Bà xã Xemesis còn tiết lộ nếu cặp đôi sinh con trai sẽ được bố mẹ chồng thưởng nóng một khách sạn, còn con gái sẽ là một căn nhà.

Nếu thông tin Xoài Non đang có em bé là thật, thì ngày vợ chồng cô lĩnh quà khủng từ bố mẹ chồng đã rất gần rồi.

Cô dâu diện váy 28 tỷ có con, ngày lĩnh thưởng khách sạn rất gần?-2
Xoài Non được bố mẹ chồng thưởng khủng nếu có con.

Min
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô dâu diện váy 28 tỷ có con, ngày lĩnh thưởng khách sạn rất gần?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO