Cô dâu cười hớn hở với 'gánh nặng' phải mang khi lấy chồng: Vàng đeo kín tay không còn chỗ thêm, tiền cưới xếp thành cọc dày!

26/11/2020 07:50

Đúng là có những gánh nặng mà tất cả người ta đều muốn được mang trên mình!

Trong đám cưới, phong tục truyền thống ở nhiều nơi là sẽ tặng vàng cho cô dâu chú rể. Không chỉ ông bà, bố mẹ tặng vàng mà đến cả anh chị em họ hàng cũng trao vàng cho hai nhân vật chính. Số vàng cưới đó là vốn hai nhà cho để họ bắt đầu một cuộc sống mới sau hôn nhân.

Trên mạng xã hội từng chia sẻ nhiều bức ảnh liên quan đến số vàng cưới lớn. Có người được tặng hàng chục cây vàng, có người đeo vòng đeo nhẫn kín cổ kín tay mà vẫn chưa hết. Tất cả những hình ảnh đó đều khiến cư dân mạng chú ý, xuýt xoa.

Mới đây, hình ảnh về một nàng dâu đeo kín vàng được chia sẻ và nhận về nhiều bình luận từ cư dân mạng.

"Lấy chồng tuy có hơi "gánh nặng" nhưng thích lắm mọi người ạ" - Một cô dâu vừa "khởi nghiệp" thành công cho biết", đây là dòng đính kèm với bài viết.

Cô dâu cười hớn hở với

Những cọc tiền dày cộp.

Cô dâu cười hớn hở với
Cô dâu cười hớn hở với

Cô dâu hớn hở khoe vàng cưới.

Theo đó, cô dâu chú rể đang cầm tiền và vàng do hai bên gia đình dành cho. Tiền nhìn qua cũng thấy toàn tờ 500 nghìn, xếp thành những cọc rất dày. Nhiều dân mạng đoán rằng số tiền đó phải rơi vào vài trăm triệu là ít.

Tiền mặt đã thế, vàng lại càng nhiều hơn. Cô dâu vẻ mặt vui vẻ, giơ tay khoe số vàng được trao trong đám cưới.

Kiềng đeo kín cổ, lắc vàng kín cổ tay và đương nhiên 8 ngòn tay chi chít những nhẫn vàng. Đúng là cô dâu đang phải mang "gánh nặng". nhưng rõ ràng "gánh nặng" này ai mà chẳng muốn một lần được mang cơ chứ.

Nhiều dân mạng xuýt xoa về số lượng tiền và vàng cưới thật lớn được trao cho cô dâu trong ngày cưới của mình. Số khác cho rằng, nhận được nhiều vàng cưới như thế thì chuyện cô dâu vui vẻ, thích thú là điều thật sự dễ hiểu.

Vào ngày cưới, gia đình hai bên cho vàng như một cách để ủng hộ đôi trẻ bước vào cuộc sống hôn nhân có chút vốn xây dựng sự nghiệp. Với số vốn của cặp đôi trên thì đúng là sự giúp đỡ đó thật lớn làm sao.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô dâu cười hớn hở với 'gánh nặng' phải mang khi lấy chồng: Vàng đeo kín tay không còn chỗ thêm, tiền cưới xếp thành cọc dày!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO