'Cô Cô' sợ mất chồng nhất showbiz: Đuổi nhân viên giống bạn gái cũ

01/01/2022 21:26

Vì ai mà nàng "Cô Cô" này lại ám ảnh chuyện chồng con như vậy?

Tình cảm là thứ vô cùng mong manh trong showbiz, thậm chí kết hôn cũng không phải "bảo chứng" cho sự vững bền, chung thủy vĩnh cửu.

Đối với cặp đôi sau đây, tuy được xem là mặn nồng đáng ngưỡng mộ đối với khán giả nhưng giữa họ vẫn tồn tại không ít khúc mắc, đặc biệt là với cô vợ mỗi khi chồng có dự án phim.

Cô Cô sợ mất chồng nhất showbiz: Đuổi nhân viên giống bạn gái cũ-1

Nhiều blogger trên Weibo tiết lộ rằng "Tiểu Long Nữ" Trần Nghiên Hy vẫn rất hạnh phúc, êm ấm cùng Trần Hiểu nhưng không thể giấu được sự ám ảnh về một thứ.

Cụ thể cô luôn cảm thấy không an toàn khi tiếp xúc, gặp gỡ những nhân viên đoàn phim, tổ ekip riêng hay thậm chí bạn diễn nữ của ông xã.

Đến mức nếu chỉ cần trông thấy bất kì staff nữ nào có nhan sắc gợi nhắc đến bạn gái cũ của chồng, nàng "Cô Cô đùi gà" cũng sẽ thẳng tay gạch tên.

Cô Cô sợ mất chồng nhất showbiz: Đuổi nhân viên giống bạn gái cũ-2
Trần Nghiên Hy luôn lo ngại những nhân viên nữ vây quanh chồng

Thực chất nếu suy xét lại quá khứ của chàng Dương Quá, có thể hiểu được vì sao Trần Nghiên Hy luôn nhạy cảm với chuyện đồng nghiệp khác giới của chồng.

Năm xưa trước khi quen Trần Nghiên Hy, Trần Hiểu từng có những lùm xùm tình ái vô cùng ồn ào cùng bạn diễn trong Lục Trinh Truyền Kỳ. Thậm chí khi sao nữ họ Triệu ly hôn, khán giả lại vô cùng điên cuồng gán ghép cô trở lại với Trần Hiểu dù thừa biết anh đã có vợ.

Cô Cô sợ mất chồng nhất showbiz: Đuổi nhân viên giống bạn gái cũ-3
Nhờ "Lục Trinh Truyền Kỳ" mà Trần Hiểu có giai đoạn "phim giả tình thật" với bạn diễn

Cho nên không thể trách Trần Nghiên Hy lo sợ vô lý, thế nhưng cũng không có cơ sở để quy chụp lỗi này thuộc về Trần Hiểu hay tình cũ xinh đẹp kia.

May mắn là cho đến hiện tại, Trần Hiểu vẫn đóng phim đều đều, tuy không bùng nổ nhưng vẫn có tác phẩm để duy trì "nhiệt độ" với khán giả.

Bản thân Trần Nghiên Hy đã nửa thập kỷ không tham gia bất cứ dự án phim ảnh nào. Thế nhưng có vẻ như bản thân cô cũng không đặt quá nặng việc diễn xuất, chỉ cần vẫn xuất hiện trên sóng truyền hình là viên mãn và hạnh phúc lắm rồi.

Cô Cô sợ mất chồng nhất showbiz: Đuổi nhân viên giống bạn gái cũ-4
Trần Nghiên Hy tích cực đi show trong lúc không có phim, tâm trạng vô cùng thoải mái

Cô Cô sợ mất chồng nhất showbiz: Đuổi nhân viên giống bạn gái cũ-5
Trần Hiểu có nhiều dự án phim đáng mong chờ như "Mộng Hoa Lục" (cùng Lưu Diệc Phi), "Vân Tương Truyện" (cùng Mao Hiểu Đồng),...

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Cô Cô' sợ mất chồng nhất showbiz: Đuổi nhân viên giống bạn gái cũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO