Cố chấp không rời nhóm, Kim Garam đang dần kéo LE SSERAFIM 'xuống bùn'

T.H (tổng hợp),| 20/05/2022 10:53

Scandal của nữ idol này đang thật sự ảnh hưởng đến 5 thành viên khác khi lịch trình của họ tại Music Bank đã bị hủy bỏ.

Sáng nay (20/5), phía công ty quản lý - Source Music cho biết nhóm LE SSERAFIM hủy lịch ghi hình cho chương trình Music Bank của Đài KBS2 chiều nay và sự kiện gặp gỡ người hâm mộ vào tối cùng ngày. Công ty này cũng thông báo sẽ đưa ra tuyên bố chính thức về các cáo buộc chống lại thành viên của nhóm, sau khi xem xét hồ sơ liên quan.

"Chúng tôi sẽ nhanh chóng đưa ra lập trường của mình về thành viên LE SSERAFIM (Kim Garam) sau khi quá trình xem xét hoàn tất" - Source Music cho biết.

LE SSERAFIM đã phải hủy bỏ lịch trình ghi hình và fansign dù mới hôm qua, nhóm còn đăng thông báo hướng dẫn người hâm mộ tham gia ghi hình Music Bank

Trước đó, một tài liệu lan truyền trên mạng cho rằng thành viên Kim Garam có liên quan đến hành vi bạo lực học đường và đã bị kết tội hồi năm 2018. Phía công ty chủ quản của nhóm LE SSERAFIM cũng bị chỉ trích vì hành động lên tiếng bênh vực ca sĩ của mình, gián tiếp khiến cho nạn nhân chịu thêm công kích từ cư dân mạng.

Công ty luật đại diện cho nạn nhân yêu cầu phía công ty chủ quản nhóm LE SSERAFIM xin lỗi, sửa đổi tuyên bố bênh vực Kim Garam và công bố sự thật. Đơn vị này cũng cảnh báo sẽ công bố rộng rãi toàn bộ thông tin liên quan đến vụ việc, trong đó có tin nhắn của thành viên Kim Garam gửi cho nạn nhân, nếu phía LE SSERAFIM không đáp ứng các yêu cầu của nguyên đơn.

Hiện tại, cả netizen Hàn - Việt - Trung đều vô cùng phẫn nộ trước thái độ dửng dưng của Kim Garam lẫn công ty chủ quản, trong khi nạn nhân của họ đang bị các fan của nữ idol khủng bố. Cư dân mạng yêu cầu Kim Garam rời nhóm hoặc HYBE chủ động loại bỏ nữ idol để tránh sự nghiệp của 5 thành viên khác bị ảnh hưởng.

Động thái lấp lửng, chậm trễ của HYBE trong vụ ồn ào của Kim Garam đang khiến netizen quay lưng, các thành viên khác bị ảnh hưởng. 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cố chấp không rời nhóm, Kim Garam đang dần kéo LE SSERAFIM 'xuống bùn'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO