Cô bé kiên trì nhất MXH tháng 12: Ngã 40 lần vẫn không bỏ cuộc, dân mạng vừa cười bò vừa khâm phục

25/12/2020 07:20

Hỡi những con người đang gặp khó khăn, hãy coi năm 2020 là cái con phố trơn tuột này nhé, dù có thế nào thì ta vẫn vượt qua được thôi.

Cô bé 9 tuổi... bỗng dưng nổi tiếng vì trượt ngã hơn 40 lần vẫn không hề nao núng

Năm 2020 quả là một năm vô cùng khắc nghiệt, không chỉ có bệnh dịch mà còn có thiên tai. Nếu như đầu năm là trận cháy rừng lịch sử ở Úc, thì cuối năm, điều kiện thời tiết lạnh giá ở nhiều quốc gia cũng khiến cho cuộc sống của người dân trở nên lao đao.

Tuy nhiên, trong cái rủi lại có cái may, trong những tin tức về tình hình thời tiết cực đoan, cộng đồng mạng vẫn tìm ra được những thông tin ánh lên sắc màu lạc quan, tích cực để chúng ta hy vọng vào những điều tốt đẹp nhất trong năm mới.

Câu chuyện về 1 cô bé học sinh người Ukraine trượt ngã hơn 40 lần khi cố leo lên một cái vỉa hè bị đóng băng trơn tuồn tuột là một trong những câu chuyện hài hước kiểu như vậy.

Cô bé kiên trì nhất MXH tháng 12: Ngã 40 lần vẫn không bỏ cuộc, dân mạng vừa cười bò vừa khâm phục - Ảnh 1.
Được biết, sự việc xảy ra tại trung tâm thủ đô Kiev của Ukraine. Hôm trước đó trời đã mưa to, hôm sau nhiệt độ lại hạ thấp nên mặt đường đã bị đóng băng, chẳng khác nào một cái sân trượt băng nghệ thuật.

Hôm đó, cô bé 9 tuổi Maria Moiseyenko đang đeo ba lô đi bộ từ trường về nhà trên con phố Andriyivsky Uzviz, một trong những con đường lịch sử nổi tiếng nhất của thủ đô Kiev và có lẽ cô bé cũng không ngờ được rằng đây cũng chính là nơi chứng kiến "thời khắc mang tính lịch sử" của chính em.

Cô bé Ukraine 9 tuổi nổi như cồn trên mạng xã hội sau ngã liên tục hơn 40 lần trên con phố trơn tuột.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh 1 cô bé đội mũ, đeo găng tay, đi giày và mặc quần áo ấm chật vật leo lên vỉa hè lát gạch trơn tuột và bị ngã liên tiếp. Ngay sau đó, có một người đàn ông đi từ hướng ngược lại đã bám tay vào tường và giúp đỡ em, nhưng rồi Maria vẫn... tiếp tục ngã như thường, không sao đứng dậy nổi.

Cùng lúc đó, có một phụ nữ cũng đi từ phía xa tới nhưng nhìn cái dáng điệu như đang lướt đi trên mặt băng ấy thì có lẽ cũng không thể giúp gì được cho cô bé.

Cô bé kiên trì nhất MXH tháng 12: Ngã 40 lần vẫn không bỏ cuộc, dân mạng vừa cười bò vừa khâm phục - Ảnh 3.

Cho đến khi "ân nhân" bỏ cuộc và bước đi, cô bé vẫn không hề nao núng và tìm mọi cách để bò lên vỉa hè. Tuy nhiên, ngay khi cô bé đứng dậy thì "lịch sử" lại lặp lại, cô bé như đang bị 1 bàn tay vô hình lôi tuột lại đằng sau, khiến em phải chọn cách đi con đường khác.

Hình ảnh của Maria dần khuất khỏi phạm vi ghi hình của camera an ninh, nhưng cũng đã đủ khiến cho dân mạng cười chảy nước mắt. Bên cạnh những con người chỉ chú ý cười, có người còn đếm được cô bé đã ngã hơn 40 lần trong đoạn clip nữa cơ, siêu thật.

Những gì cô bé chia sẻ sau đó cũng dễ thương không kém 

Trả lời trước truyền thông, Maria cho biết khi đó cô bé vội vã chạy đến chỗ anh của mình - người đang đợi cô bé ở cuối con phố để về nhà cùng nhau.

Ngoài ra, Maria còn chia sẻ 1 thông tin rất đắt giá, đó là sinh sống ở 1 nơi có nhiều băng tuyết như vậy, nên cô bé đã học được kỹ năng ngã đúng cách và dù trong đoạn clip, dù ngã "như bổ củi" nhưng cô bé không hề bị đau.

"Vỉa hè trơn quá nên cháu không thể đứng được trên 2 chân. Cháu đã ngã 40 lần và bị thâm tím đầu gối, nhưng không đau tí nào", Maria cho biết.

Cô bé kiên trì nhất MXH tháng 12: Ngã 40 lần vẫn không bỏ cuộc, dân mạng vừa cười bò vừa khâm phục - Ảnh 4.

Hình ảnh Maria Moiseyenko - cô bé kiên trì không bỏ cuộc sau hơn 40 lần bị ngã đây rồi.

Cũng theo Maria, cuối cùng cô bé cũng gặp được trai mình và cả hai đã đi về nhà cùng nhau như dự kiến.

Mẹ của em, chị Inna Moiseyenko cũng tâm sự rằng Maria, (tên thân mật ở nhà là Masha) cùng các anh chị em của mình đã được dạy phải luôn giúp đỡ lẫn nhau và không được bỏ cuộc.

"Masha có ý chí rất mạnh mẽ. Cảm ơn Chúa, con bé không có vết thương nào nghiêm trọng", chị Anna chia sẻ.

Cô bé kiên trì nhất MXH tháng 12: Ngã 40 lần vẫn không bỏ cuộc, dân mạng vừa cười bò vừa khâm phục - Ảnh 5.

Cả sau khi "ân nhân" đã bỏ cuộc, Maria vẫn không nao núng và tiếp tục chinh phục con đường.

Ngay sau khi đoạn clip "ngã như bổ củi nhưng không bỏ cuộc" của Maria được 1 tài khoản tên là là Yaroslav Yemelianenko chia sẻ trên Facebook, nó đã trở nên vô cùng viral, thậm chí nhiều cư dân mạng còn gật gù bảo nhau phải học theo tinh thần KHÔNG BỎ CUỘC của cô bé Maria, dù có vấp ngã bao nhiêu lần cũng phải tìm cách đứng dậy để đi tiếp, nhất định không được bỏ cuộc.

Trong khi đó ở Ukraine, theo tin tức của Euro News, hơn 170 thành phố đã phải sống trong tình trạng thiếu điện do điều kiện thời tiết lạnh giá.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô bé kiên trì nhất MXH tháng 12: Ngã 40 lần vẫn không bỏ cuộc, dân mạng vừa cười bò vừa khâm phục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO