Có ba điều phụ nữ càng biết cách nói KHÔNG thì đàn ông càng yêu bạn say đắm: Số 3 cần đặc biệt chú ý!

26/08/2022 08:23

Phụ nữ cởi mở nhưng cũng phải có mức độ. Đôi khi, bạn cần biết cách áp dụng sự từ chối vào nhiều vấn đề trong cuộc sống.

Khi yêu một ai đó, phụ nữ lúc nào cũng sợ rằng trao cho người ta không đủ mà chẳng cân nhắc để biết đối phương có cần hay không. Nó là một phản ứng rất bản năng trong tình cảm, muốn dành tất cả mọi thứ cho người mình yêu.

Tuy nhiên, dù tình cảm có đậm sâu thế nào đi chăng nữa, phụ nữ cũng cần có những giới hạn nhất định. Đương nhiên, họ cũng cần nhìn nhận lại suy nghĩ hành động, đừng cho rằng phải vồ vập quan tâm thái quá mới chứng tỏ được tình yêu.

Phụ nữ nên nhớ, có ba điều càng biết cách nói "KHÔNG" thì đàn ông lại càng đánh giá cao bạn.

Có ba điều phụ nữ càng biết cách nói KHÔNG thì đàn ông càng yêu bạn say đắm: Số 3 cần đặc biệt chú ý!-1

1. Không tiêu tiền của đàn ông, duy trì sự bình đẳng và độc lập

Có rất nhiều phụ nữ trong cuộc sống luôn muốn đánh giá tình yêu của một người đàn ông dành cho mình bằng việc anh ta có sẵn sàng chi tiền hay không. Nếu anh ta chịu "rút ví" thì chứng tỏ tình yêu. Còn ngược lại thì có vẻ anh chàng này chỉ vui đùa với bạn. Tuy nhiên xét cho cùng, phương pháp phán đoán ấy khá hời hợt và phi lí.

Một số đàn ông sẵn sàng chi tiền nhưng không có nghĩa họ thực sự yêu bạn. Cũng có thể anh ta giàu có, chẳng quan tâm nhiều đến tiền bạc ngoài thân. Và việc chi ra một số tiền cho bạn chỉ đơn thuần là để giải trí, mua niềm vui chứ hoàn toàn không có yếu tố tình cảm hay yêu đương trong đó.

Đối mặt với tình yêu đừng nghĩ nhiều đến tiền bạc. Một người phụ nữ khiến đàn ông thực sự ngước nhìn và ngưỡng mộ không phải vì vật chất mà phải đủ tỉnh táo và tự trọng. Họ không muốn tiêu tiền đàn ông vì biết rằng dựa vào bản thân mình mới là hạnh phúc nhất.

Hãy duy trì sự bình đẳng và độc lập trong mối quan hệ và đương nhiên đàn ông cũng sẽ có cái nhìn tôn trọng hơn đối với những người phụ nữ ấy.

2. Không muốn mối quan hệ xúc tiến quá nhanh

Bất kỳ mối quan hệ nào cũng cần trải qua một quá trình từ từ. Khi cả hai chưa đủ quen thuộc, mối quan hệ chưa được thiết lập thì hãy nhớ duy trì cảm giác bí ẩn.

Sự kiềm chế phù hợp sẽ khiến cho đàn ông không cảm thấy bị gò bó, họ chỉ nghĩ là bạn có nguyên tắc.

Đừng bao giờ để anh ấy làm quen và tiến đến với bạn quá nhanh. Chỉ bằng cách biết che giấu một chút, tỏ ra bí ẩn một chút thì bạn mới khơi dậy được sự quan tâm từ anh ấy. Đối với đối phương, bạn giống một cuốn sách, không thể lật hết trong một lần, không thể đọc trong chốc lát, phải đọc kỹ từng trang mới cảm nhận được hết cái hay của nó.

3. Không quá vội vàng trong chuyện thân mật, biết cách bảo vệ bản thân

Phụ nữ thực sự thông minh và khôn ngoan thường biết cách bảo vệ mình. Họ không hề bảo thủ hay phong kiến mà chỉ là phần nào hiểu được tâm lý đàn ông. Đừng bao giờ đồng ý thân mật với anh ấy quá nhanh. Nó là một chìa khóa để khiến cho người đàn ông đánh giá cao hơn về bạn.

Ngày nay, tư tưởng và qua niệm của con người đã tiến bộ và cởi mở hơn, quan hệ thân mật khi chưa kết hôn là điều bình thường. Tuy nhiên, phụ nữ không được bao giờ buông thả mà phải bảo vệ bản thân mình.

Bạn phải xem xét sự chân thành của anh ta cho đến khi chắc chắn đối phương là người đáng tin tưởng. Bạn cũng đừng là người gợi ý để điều thân mật xảy đến mà hãy cố gắng để mọi chuyện tới chỉ khi tất cả chín muồi. Nói tóm lại, phụ nữ cần cẩn trọng nhiều hơn và đừng bao giờ buông thả bản thân mình.

Có một câu thoại trong bộ phim Desire rằng: "Tôi không thuộc về ai khác ngoài chính tôi và tôi sẽ luôn như thế này. Không có gì quý hơn chính tôi".

Tiền đề của việc yêu thương người khác là phải biết tự yêu bản thân mình. Chỉ khi bạn biết quý trọng bản thân thì người khác mới đánh giá cao bạn. Điều này đặc biệt đúng trong tình yêu. Phụ nữ khi đã yêu ai thì đừng bao giờ nghĩ đến việc trả giá một cách mù quáng. Bạn phải thật bình tĩnh, biết nói không và từ chối những vấn đề có thể gây tổn hại đến hình ảnh, tình cảm của chính bạn.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Có ba điều phụ nữ càng biết cách nói KHÔNG thì đàn ông càng yêu bạn say đắm: Số 3 cần đặc biệt chú ý!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO