Clip: xem 14 chuyến bay trực thăng huấn luyện cấp cứu xuyên đêm trên nóc Bệnh viện Quân y 175

Anh Đào (tổng hợp)| 02/01/2022 14:34

14 chuyến trực thăng bay cả ngày và đêm, đáp trực tiếp xuống nóc tòa nhà Viện chấn thương chỉnh hình của Bệnh viện Quân y 175, TP.HCM nhằm tập dượt cho các chuyến bay cấp cứu bằng đường không trong thời gian tới.

Chiều và tối 30/12, Công ty bay trực thăng miền Nam, Tổng công ty bay trực thăng Việt Nam, Binh đoàn 18 (Bộ Quốc phòng) phối hợp với Bệnh viện (BV) Quân y 175 thực hiện các chuyến bay diễn tập cấp cứu bệnh nhân bằng máy bay tại sân đỗ trực thăng trên nóc tòa nhà Viện chấn thương Chỉnh hình của BV Quân y 175.

Cả ngày 30/12 đã có 14 chuyến bay trực thăng huấn luyện cấp cứu được thực hiện trên nóc Bệnh viện Quân y 175, trong đó có 7 chuyến ngày và 7 chuyến đêm.

Thiếu tướng Nguyễn Hồng Sơn - giám đốc Bệnh viện Quân y 175 - cho biết mục đích của việc huấn luyện nhằm giúp các phi công tiếp cận địa hình mới trên tòa nhà cao tầng, trong thành phố.

Tổ quân y cấp cứu có cơ hội rèn luyện nhanh chóng từ khi tiếp cận người bệnh cho đến khi tiếp đất và đưa đến khu cấp cứu.

Trong thời gian sắp tới, Bệnh viện Quân y 175 sẽ tiến tới xây dựng Trung tâm cấp cứu đa năng gồm đường bộ, đường không, đường thủy.

Clip 14 chuyến bay trực thăng huấn luyện cấp cứu xuyên đêm trên nóc Bệnh viện Quân y 175:

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: xem 14 chuyến bay trực thăng huấn luyện cấp cứu xuyên đêm trên nóc Bệnh viện Quân y 175
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO