Clip: Vừa lái xe vừa ăn bánh mì, tài xế đâm văng người đi đường

05/08/2021 19:00

Cú đâm mạnh khiến người phụ nữ bị văng ra xa, nằm bất động tại chỗ, chiếc xe vỡ nát kính trước.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước đoạn clip ghi lại một vụ tai nạn xảy ra giữa ô tô và một người phụ nữ lớn tuổi đi xe đạp qua đường. Sự việc được camera hành trình chiếc ô tô ghi lại.

Theo hình ảnh trong clip, nam tài xế một tay lái xe, tay còn lại cầm bánh mì ăn đi trên đường. Vài giây sau, chiếc xe ô tô bất ngờ đâm trúng một người phụ nữ đi xê đạp, tạt qua đầu xe sang đường.

Cú đâm mạnh khiến người phụ nữ bị văng ra xa, nằm bất động tại chỗ, còn chiếc xe bị vỡ nát phần kính trước.


Clip ghi lại sự việc

Bởi tình huống xảy ra quá bất ngờ nên nam tài xế không kịp phản ứng. Anh sững người chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì đã thấy người phụ nữ nằm trước cách đầu xe vài mét.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, nam tài xế xuống đường cùng người dân xem xét tình hình sức khỏe nạn nhân. Được biết, người phụ nữ bị thương khá nặng và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe.

Clip: Vừa lái xe vừa ăn bánh mì, tài xế đâm văng người đi đường-1

Sau khi đoạn clip được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, nguyên nhân vụ tai nạn đang trở thành đề tài bàn tán xôn xao khắp các diễn đàn.

Có người cho rằng nguyên nhân bắt nguồn từ việc người phụ nữ sang đường ẩu, không quan sát, một vài ý kiến khác thì cho rằng do tài xế vừa cầm lái vừa ăn, dẫn đến không thể quan sát kỹ xung quanh.

"Người phụ nữ sang đường ẩu quá, chiếc xe ô tô cũng đi không quá nhanh, nếu nạn nhân chịu quan sát, không tạt đầu xe thì sẽ không xảy ra tai nạn", tài khoản Minh Thành bày tỏ.

Một cư dân khác bình luận: "Lỗi phần lớn là do bác tài vừa lái xe vừa ăn dẫn đến mất tập trung nên khi người phụ nữ bất ngờ sang đường mới không kịp xử lý". 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

HT
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Vừa lái xe vừa ăn bánh mì, tài xế đâm văng người đi đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO