Clip: Trăn khủng 'nổi điên' ngoạm đầu nam thanh niên vì bị trêu tức

20/01/2022 10:23

Bị tấn công bất ngờ, thanh niên cố gắng dùng sức kéo con vật ra khỏi đầu mình nhưng bất thành.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 1 nam thanh niên bị con trăn khủng cắn vào đầu khiến nhiều người không khỏi rùng mình.

Trong clip, thanh niên này đang cầm 1 con trăn giơ trước mặt. Sau đó, anh chàng này liên tục thổi về phía đầu con trăn khiến nó "tức giận", liên tục tấn công đối phương.

Chưa dừng lại ở đó, thanh niên này còn dí sát con trăn vào mặt mình rồi đặt nó lên đầu. Tuy nhiên, hành động đó của anh chàng như đòn bẩy khiến con trăn trở nên kích động, ngoạm một nhát vào đầu anh ta và bám chặt ở đó.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Bị tấn công bất ngờ, thanh niên này cố gắng dùng sức kéo con vật ra khỏi đầu nhưng bất thành. Đến cuối clip, trăn vẫn cắn chặt đầu nam thanh niên còn anh ta đang cúi đầu xuống với hi vọng con vật sẽ buông tha cho mình.

Không rõ sự việc trên xảy ra ở đâu nhưng đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH đã nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận. Đa số mọi người đều cảm thấy kinh hãi khi chứng kiến cảnh tượng đấy và cho rằng phần lớn lỗi là do chàng trai kia.

Được biết, nhiều người cho rằng trăn là loài vật không có nọc độc và rất ít khi tấn công nên nhiều người nuôi chúng như thú cưng.

HT
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Trăn khủng 'nổi điên' ngoạm đầu nam thanh niên vì bị trêu tức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO