Clip: Say xỉn chửi công an, còn nói giọng trên tiền '50 triệu là cùng'

11/08/2021 06:57

Bị tổ công tác phòng chống dịch Covid-19 lập biên bản, nhóm vi phạm liên tục chửi bới. Một người còn thản nhiên nói "cao lắm 50 triệu chứ gì".

Cơ quan chức năng TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) xác nhận trên Vietnamnet, đơn vị đang tiếp tục xác minh để xử lý nhóm 4 người đi ô tô ra đường không có lý do chính đáng, còn thách thức tổ công tác làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 phường Thắng Tam.


Clip: Nhóm người đi ô tô say xỉn, chửi lực lượng chức năng còn thách thức "nhiêu đây 50 triệu là cùng"

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h30' ngày 9/8, tổ công tác làm nhiệm vụ phòng chống dịch của phường Thắng Tam (TP Vũng Tàu) kiểm tra ô tô màu đen mang BKS TP.HCM lưu thông trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh.

4 người trên xe (2 nam, 2 nữ) không xuất trình được các giấy tờ tùy thân và không có giấy tờ chứng minh ra đường với lí do chính đáng, có dấu hiệu say xỉn.

Trong quá trình lực lượng chức năng yêu cầu làm việc, một phụ nữ trong nhóm lớn tiếng với những ngôn từ khiếm nhã, thô tục.

Khi lực lượng chức năng đang lập biên bản, một người đàn ông trong nhóm còn kéo khẩu trang xuống, châm thuốc lá hút.

Một người đàn ông khác của nhóm này gác chân lên ghế nói "cao lắm nhiêu đây 50 triệu". Một người nữa còn vừa cười vừa nói: "Đừng gửi giấy về nhà là được, hãi lắm, kinh lắm!".

Mặc dù được lực lượng chức năng liên tục nhắc nhở nhưng nhóm người này tỏ ra bất hợp tác, cười nói đùa cợt.

Clip: Say xỉn chửi công an, còn nói giọng trên tiền 50 triệu là cùng-1
 Sau khi to tiếng chửi bới, người phụ nữ mang áo vàng đen đọc, ký biên bản. Ảnh cắt từ clip.

Tất cả hành động và lời nói của những người trong nhóm này đều được tổ công tác  quay phim ghi lại.

Thời điểm trên, đội CSGT Công an TP Vũng Tàu đang tuần tra kiểm soát trên địa bàn, phát hiện vụ việc nên đã đến phối hợp giải quyết.

Trả lời trên Tuổi Trẻ, một lãnh đạo UBND phường Thắng Tam cho biết, những người trên không mang theo giấy tờ nên biên bản chỉ dựa vào lời khai của họ và có dấu hiệu họ khai báo gian dối tên tuổi. Giới chức phường sẽ tiếp tục xác minh.

Qua kiểm tra, tài xế lái xe có nồng độ cồn lên tới 0,737mg/l khí thở. Ngay sau đó, đội CSGT TP. Vũng Tàu đã tạm giữ chiếc ô tô để xử lý theo quy định.

Clip: Say xỉn chửi công an, còn nói giọng trên tiền 50 triệu là cùng-2
Người đàn ông trong nhóm kéo khẩu trang hút thuốc, gác chân lên ghế, cười nói và thách thức tổ công tác

Bước đầu 4 người trong nhóm này khai tên: L.V.T. (58 tuổi, tài xế lái xe), T.H.Tr. (42 tuổi), V.Đ.D. (25 tuổi) và H.G.Th. (25 tuổi, cùng trú tại TP Vũng Tàu).

Theo lãnh đạo phường Thắng Tam, do những người này thời điểm bị lập biên bản không mang theo giấy tờ nên nghi ngờ khai man danh tính, do đó cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Say xỉn chửi công an, còn nói giọng trên tiền '50 triệu là cùng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO