Clip: quán ăn có món hàu nướng dòi bò lúc nhúc

THANH PHƯỢNG (Tổng hợp)| 20/05/2022 20:00

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm thuộc Sở Y tế tỉnh Bình Dương đã kiểm tra đột xuất quán ăn trong video món hàu nướng có dòi còn sống bò lúc nhúc bên trong.

Liên quan đến vụ việc video về món hàu nướng có dòi còn sống bò lúc nhúc, ngày 20.5, Bác sĩ chuyên khoa II Huỳnh Minh Chín - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bình Dương đã thông tin về vụ việc.

Theo Bác sĩ Huỳnh Minh Chín, sau khi nhận được thông tin lan truyền trên mạng, Sở Y tế Bình Dương đã chỉ đạo Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh thành lập đoàn thanh tra kiểm tra đột xuất cơ sở xảy ra vụ việc là quán Tư Nhớ 11 - phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Qua kiểm tra, cơ sở này xuất trình đầy đủ giấy tờ pháp lý về điều kiện an toàn thực phẩm, thực hiện chế biến đúng quy trình, thông tin trên tờ Lao Động cho hay.

Về món hàu nướng sẵn có dòi còn sống bò bên trong, sau khi xảy ra vụ việc, chủ cửa hàng đã xin lỗi khách và không tính tiền.

Về nguyên nhân vì sao có dòi còn sống bên trong món hàu nướng, Sở Y tế cho biết, cơ sở này biết lỗi của mình nhưng không phát ngôn gì với khách.

Về hướng xử lý, hiện Sở Y tế đã yêu cầu cơ quan liên quan truy xuất nguồn gốc thực phẩm món ăn. Việc này xác định nguồn gốc hàng có đủ tính pháp lý, được bảo quản như thế nào và có đảm bảo không. Sau khi có kết quả cụ thể thì sẽ căn cứ vào đó để xử lý.

Sở Y tế Bình Dương cũng khuyến cáo, các cơ sở buôn bán, quán ăn hải sản trên toàn địa bàn tỉnh phải kiểm tra nguồn thực phẩm phải tươi, đảm bảo vệ sinh. Đối với người dân, khi đi ăn thì lựa chọn món ăn chế biến chín, nóng để ăn.

Clip quán ăn có món hàu nướng dòi bò lúc nhúc: 

Theo Tổng hợp
Copy Link
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: quán ăn có món hàu nướng dòi bò lúc nhúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO