CLIP: Phẫn nộ với nhóm khách bắt nhân viên quán ăn xếp hàng để hành hung

THANH PHƯỢNG (Tổng hợp)| 08/04/2022 12:43

Nhóm khách hàng đến một quán ăn tại thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng rồi xảy ra mâu thuẫn, bắt nhân viên của quán đứng xếp hàng để hành hung.

Sáng 8-4, trao đổi với phóng viên, Thượng tá Lê Thái, Trưởng Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng), cho biết hiện đơn vị đã ghi nhận vụ việc xảy ra tại một quán ăn trên địa bàn và cho mời các bên liên quan đến làm việc, xác minh để có hướng xử lý, thông tin trên tờ Công an TP.HCM cho hay.

Theo thông tin ban đầu, ngày 6-4, từ camera an ninh của quán ăn ghi lại cảnh nhóm người đến quán này để ăn nhậu.

Qua trích xuất hình ảnh camera của quán ăn cho thấy khi một nam nhân viên ra phục vụ thì bất ngờ bị một phụ nữ mặc đồ chống nắng, đội nón bảo hiểm đi cùng nhóm khoảng hơn 10 người đánh tới tấp một nam nhân viên.

Ngay sau đó cả nhóm thanh niên xăm trổ đang ngồi ăn nhậu lao vào tấn công nhiều nhân viên phục vụ tại quán ăn này.

Lúc nhân viên này bỏ chạy vào trong bếp, nhóm khách trong đó có nhiều người đội mũ cối, xăm trổ lao vào la hét, chửi bới và bắt các nhân viên phục vụ của quán đứng xếp hàng, khoanh tay trước quầy thu ngân để cho nhóm mặc sức hành hung, gây phẫn nộ dư luận.

Liên quan đến vụ việc, đại diện lãnh đạo UBND huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) cho biết đơn vị đã nắm được thông tin và chỉ đạo Công an thị trấn, UBND thị trấn Liên Nghĩa vào cuộc xử lý và có báo cáo chi tiết vụ việc.

Clip nhóm khách bắt nhân viên quán ăn xếp hàng để hành hung:

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CLIP: Phẫn nộ với nhóm khách bắt nhân viên quán ăn xếp hàng để hành hung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO