Clip nữ nhân viên lội nước mưa kéo xe đẩy cho khách khỏi ướt giày gây tranh cãi

THANH PHƯỢNG (Tổng hợp)| 06/04/2022 09:05

Đoạn clip ghi lại hình ảnh tại sân của một nhà hàng đã gây nên cuộc tranh cãi của cư dân mạng.

Đoạn clip ghi lại một tình huống xảy ra vào buổi tối dưới trời mưa lớn tại sân của một nhà hàng đang khiến cư dân mạng tranh cãi về hành động của nữ nhân viên và vị khách.

Trong clip, ngoài trời mưa tầm tã có hai người mặc áo đồng phục màu đỏ được cho là nhân viên của quán ăn đang lội nước và cầm theo chiếc ô.

Một người đàn ông được cho là khách hàng mặc áo trắng, tay cầm ô cũng đang di chuyển cùng cô nhân viên. Tuy nhiên, người đàn ông đó lại di chuyển theo cách đặc biệt khiến cư dân mạng tranh cãi.

Cụ thể, ông đứng trên chiếc xe đẩy loại chuyên dùng để kéo hàng hóa, nữ nhân viên đi bên cạnh đang ra sức để kéo chiếc xe có vị khách đứng bên trên. Hành động đó của nữ nhân viên nhằm giúp ông khách ra tới chiếc xe ô tô mà không bị ướt giày.

Đoạn clip ngắn chỉ hơn 20 giây nhưng lại đang thu hút hàng chục nghìn lượt cư dân mạng quan tâm, bày tỏ cảm xúc và chia sẻ về hành động của nhân viên nhà hàng coi khách là "thượng đế".

Một số bình luận nổi bật của cư dân mạng:

"Cho dù mình có là thượng đế mình cũng không nên tỏ ra quan cách - thượng đẳng như vậy đâu. Lại để phục vụ nữ kéo xe đẩy chở mình mới ghê chứ";

"Hồi trước tui chuyên gia cầm ô che mưa đón khách vào và đưa khách ra xe lúc trời mưa. Nhớ lại lúc đó làm mệt mà vui ghê".

Clip nữ nhân viên lội nước mưa kéo xe đẩy cho khách khỏi ướt giày gây tranh cãi:

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip nữ nhân viên lội nước mưa kéo xe đẩy cho khách khỏi ướt giày gây tranh cãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO