Clip: Nữ chủ tiệm điện thoại phi thân qua tủ kính, tóm gọn tên cướp điện thoại

THANH PHƯỢNG (tổng hợp)| 08/12/2021 18:15

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên đi cướp điện thoại bị người phụ nữ tóm gọn được chia sẻ trên mạng xã hội đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Theo đó trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên đi cướp điện thoại bị người phụ nữ tóm gọn vì xe chết máy, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một nam thanh niên điều khiển xe máy vào một cửa hàng vờ hỏi mua điện thoại. Lúc này, nữ chủ quán đưa cho nam thanh niên một chiếc điện thoại. Sau một hồi đứng kiểm tra, anh chàng bất ngờ cầm điện thoại bỏ chạy ra xe.

Ngay lập tức người phụ nữ nhảy qua tủ kính rồi đuổi theo tên cướp. Do xe không nổ được máy nên nam thanh niên đã bị tóm gọn ngay sau đó. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera giám sát ghi lại.

Sau khi clip được đăng tải, nhiều người đã không khỏi bật cười trước tình huống "khó đỡ" mà nam thanh niên gặp phải khi đi cướp.

Trước đó vào 12h ngày 18/11 tại một cửa hàng điện thoại ở hẻm 47 đường Bình Thành, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM cũng xảy ra vụ việc tương tự.

Cụ thể, hình ảnh ghi lại được cho thấy, vào thời điểm trên, một người đàn ông đang đứng bán hàng thì một nam thanh niên điều khiển xe máy đi tới hỏi mua điện thoại.

Ngay sau đó, chủ cửa hàng lấy ra một chiếc điện thoại hiệu Samsung và đưa cho khách xem. Lợi dụng lúc người đàn ông vừa quay lưng đi, nam thanh niên đã cầm chiếc điện thoại rồi nhảy lên xe máy bỏ chạy.

Phát hiện ra sự việc, chủ cửa hàng đã lập tức phi thân qua tủ kính để đuổi theo nhưng không kịp. Được biết, chiếc điện thoại bị mất có giá khoảng 10 triệu động.

Clip nữ chủ quán phi thân qua tủ kính, tóm gọn tên cướp điện thoại:

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Nữ chủ tiệm điện thoại phi thân qua tủ kính, tóm gọn tên cướp điện thoại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO