Clip: Nhóm người vác ghế, choảng nhau giữa đường ngày cuối năm

31/01/2022 07:45

Trận chiến trở nên hỗn loạn hơn khi có sự "góp mặt" của đàn chó được cho là của các gia đình xô xát, chúng liên tục sủa ầm ĩ.

Chiều ngày 30/1 (tức 28 Tết), nhiều thành viên mạng chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh hỗn loạn khi một nhóm người xông vào đánh nhau, la hét ầm ĩ trước 1 cửa tiệm tạp hóa.

Theo người đăng tải đoạn clip thì sự việc xảy ra ở Bình Phước. Nơi xảy ra vụ xô xát là quán bán tạp hoá ngay mặt tiền đường.

Trong clip, nhóm người vác ghế xông vào "cuộc đại chiến", choảng nhau tới tấp. Chưa dừng lại ở đó, đôi bên còn đấm nhau túi bụi, dùng tay giật tóc, đạp vào bụng, túm áo kéo đối phương nằm ra giữa đường.


Đoạn clip ghi lại sự việc được chia sẻ trên MXH

Trận chiến trở nên hỗn loạn hơn khi có sự "góp mặt" của đàn chó được cho là của các gia đình xô xát, chúng liên tục sủa ầm ĩ. Nhiều người dân đi qua khu vực này chứng kiến sự việc nhưng không biết đầu đuôi câu chuyện như nào, đồng thời thấy nhóm người quá hung hăng nên không dám vào can ngăn.

Clip: Nhóm người vác ghế, choảng nhau giữa đường ngày cuối năm-1

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Mặc dù chưa rõ nguyên nhân dẫn đến cuộc hỗn chiến nhưng nhiều cư dân mạng bày tỏ thái độ chê trách cách hành xử của nhóm người.

Họ cho rằng dù có mâu thuẫn gì cũng không nên dùng bạo lực giải quyết, nếu căng thẳng quá thì nên nhờ chính quyền địa phương xử lý.

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- Tết nhất đến nơi rồi còn lôi nhau ra choảng. Chán thế cơ chứ!

- Bạo lực luôn là cách giải quyết tệ nhất nhưng lại được dân tình lựa chọn sử dụng nhiều nhất. 

- Có chuyện gì thì không giải quyết được thì đưa nhau lên phường tội gì phải tốn sức, xấu mặt thế kia. 

HT 
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Nhóm người vác ghế, choảng nhau giữa đường ngày cuối năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO