Clip người đàn ông tắm và đùa giỡn với rắn hổ chúa cỡ "khủng" gây tranh cãi

T.Thủy| 29/04/2023 07:07
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông đùa giỡn và tắm cho một con rắn hổ chúa cỡ lớn khiến nhiều người xem phải rùng mình, nhưng cũng gây ra không ít tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Đoạn clip được quay tại Thái Lan và chia sẻ lên mạng xã hội TikTok, cho thấy một người đàn ông dùng xà phòng để bôi lên đầu và cơ thể của con rắn hổ chúa cỡ lớn, sau đó dùng vòi nước để xịt tắm cho con vật.

Con rắn hổ chúa thể hiện thái độ ngoan ngoãn một cách đáng kinh ngạc, khác hẳn với tính cách thường thấy của loài rắn độc này. Con vật chỉ tìm cách để trườn đi, thay vì phùng mang ngóc cao đầu để đe dọa hay tấn công người đàn ông này.

Người đàn ông cho thấy thái độ hết sức thản nhiên khi tắm rửa và đùa giỡn với rắn hổ chúa, như thể đó là một con vật cưng bình thường, chứ không phải là loài động vật sở hữu nọc độc chết người.

Clip người đàn ông tắm và đùa giỡn với rắn hổ chúa cỡ "khủng" gây tranh cãi

Đoạn clip đã gây sốt sau khi được đăng tải lên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng cho biết họ cảm thấy rùng mình khi chứng kiến cảnh người đàn ông dùng tay đùa giỡn với con rắn trong đoạn clip.

"Đùa giỡn kiểu này thật đáng sợ. Cho dù là vật nuôi hay thế nào đi chăng nữa thì rắn vẫn là một loài có hành vi rất khó đoán, chẳng thể biết được nó sẽ tấn công bạn lúc nào, nên theo tôi hành động của người đàn ông này không hề khôn ngoan tí nào", một người dùng mạng xã hội TikTok bình luận.

Đoạn clip cũng đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng, khi không ít ý kiến cho rằng rất có thể con rắn độc trong đoạn clip này đã bị bẻ răng nanh, lấy tuyến nọc độc hoặc thậm chí đã bị khâu chặt miệng và được người đàn ông sử dụng để quay clip "câu view".

"Rắn là loài động vật máu lạnh không thể thuần phục, ngay cả khi nuôi chúng từ bé. Nếu rắn được nuôi, nó sẽ giảm bớt đi sự hung hăng so với rắn hoang dã, nhưng nó vẫn sẵn sàng tấn công người nuôi bất cứ lúc nào nếu nó cảm thấy bị đe dọa. Tôi không nghĩ rằng rắn hổ chúa lại có thể dễ dàng để người khác đùa giỡn như vậy mà không có phản ứng gì", một người dùng mạng xã hội Twitter nhận xét.

"Nếu quan sát kỹ trong đoạn clip, có thể thấy con rắn hầu như không thè lưỡi ra để đánh hơi, điều này khiến tôi hoài nghi rằng phải chăng con vật đã bị khâu chặt miệng nên người đàn ông mới có thể đùa giỡn với nó một cách tự tin như vậy?", một cư dân mạng khác bình luận và nhận được sự đồng tình của nhiều người.

Trên tài khoản TikTok của người đàn ông này cũng thường xuyên đăng tải các đoạn video cho thấy ông đùa giỡn với con rắn hổ chúa như vật cưng của mình. Tuy nhiên, những đoạn video cho thấy người này vẫn thể hiện thái độ thận trọng khi chơi đùa với con vật, khác hẳn với đoạn clip tắm cho rắn kể trên.

Người đàn ông đùa giỡn với rắn hổ chúa cỡ "khủng"

Không phải là loài rắn sở hữu nọc độc nhất thế giới, hổ chúa lại là loài rắn độc lớn nhất thế giới, với chiều dài trung bình từ 3 đến 4m, có trường hợp ghi nhận cá thể rắn hổ chúa dài đến 6m. Loài rắn độc này sống chủ yếu ở các khu rừng mưa và đồng bằng của Ấn Độ, miền nam Trung Quốc và Đông Nam Á.

Nọc độc của rắn hổ chúa ảnh hưởng đến trung tâm hô hấp ở não, gây ngừng thở và suy tim. Nọc độc trong một cú cắn của rắn hổ chúa có thể đủ giết chết 20 người trưởng thành. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, rắn hổ chúa có thể tung ra cú cắn khô, là nhát cắn không bơm nọc độc và nạn nhân có thể sống sót sau cú cắn mà không cần phải điều trị.

Theo ThaiCST/ITN

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip người đàn ông tắm và đùa giỡn với rắn hổ chúa cỡ "khủng" gây tranh cãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO