Clip: Mạnh Quỳnh mượn tiếng hát để gọi Phi Nhung là 'em yêu'

18/10/2021 09:02

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh có thể coi là cặp đôi vàng trong lòng khán giả, trong ký ức và tuổi thơ của rất nhiều người.

Nếu sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài khiến NS Hoài Linh phải nghẹn ngào thừa nhận bản thân là người cô đơn nhất thì trái tim Mạnh Quỳnh cũng khuyết đi 1 phần trong ngày tiễn biệt cố ca sĩ Phi Nhung về thế giới bên kia.

Lúc sinh thời, cố ca sĩ Bông Điên Điển là người bạn diễn, tri kỷ và "người tình sân khấu" suốt 20 năm với ca sĩ Mạnh Quỳnh.

Clip: Mạnh Quỳnh mượn tiếng hát để gọi Phi Nhung là em yêu-1
Mạnh Quỳnh, Phi Nhung là một trong những đôi song ca vàng hai thập kỷ qua

Mới đây, một  clip Mạnh Quỳnh hát cải lương và có sự xuất hiện của Phi Nhung được dân tình quan tâm và truyền tay nhau chia sẻ rộng rãi.


Clip: Mạnh Quỳnh hát cải lương gọi Phi Nhung là "em yêu"

Theo clip, nhan sắc của cả Mạnh Quỳnh và Phi Nhung những ngày trẻ đều sáng sân khấu, thế nên cặp đôi dễ dàng chiếm được trái tim của nhiều khán giả.

Điều đặc biệt hơn, đó chính là Mạnh Quỳnh hát cải lương bằng tiếng Anh. Không chỉ dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh với tốc độ "ánh sáng" mà Mạnh Quỳnh còn gọi cố ca sĩ Phi Nhung hai tiếng "honey" (em yêu) rất ngọt ngào.

Chẳng vậy mà lúc sinh thời Mạnh Quỳnh hay nói câu "anh thương em", lúc tiễn biệt vẫn dòng chữ "Mạnh Quỳnh thương em".

Clip: Mạnh Quỳnh mượn tiếng hát để gọi Phi Nhung là em yêu-2

Gần đây, cộng đồng mạng rất thường xuyên chia sẻ những video cũ của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh. Có thể nói, đây là cặp đôi vàng trong lòng khán giả, trong ký ức và tuổi thơ của rất nhiều người.

Và với Mạnh Quỳnh, anh cũng xem Phi Nhung là một người bạn tri kỉ tuyệt vời nhất cuộc đời mình. Không chỉ hợp nhau trên sân khấu mà cả ngoài đời cả hai cũng sống hết lòng vì nhau.

"Tôi tin rằng, không ai có thể thay thế được Phi Nhung trong trái tim, cuộc đời ca hát của tôi" - Mạnh Quỳnh nói.

Clip: Mạnh Quỳnh mượn tiếng hát để gọi Phi Nhung là em yêu-3Clip: Mạnh Quỳnh mượn tiếng hát để gọi Phi Nhung là em yêu-4
Mạnh Quỳnh, Phi Nhung rất ăn ý trên sân khấu

Sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung là mất mát và nỗi đau rất lớn trong lòng ca sĩ Mạnh Quỳnh nói riêng, đối với công chúng nói chung.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Mạnh Quỳnh mượn tiếng hát để gọi Phi Nhung là 'em yêu'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO