Clip: Khoảnh khắc cánh cổng sắt lớn đổ sập, đè trúng 2 bé gái

11/05/2022 13:50

Hoảng sợ, cậu bé áo xanh đã la hét cầu cứu, trong khi đó, 1 bé gái và chú chó đã tự bò được ra ngoài.

Mới đây, MXH xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh 2 bé gái bị cổng sắt đè trúng khiến nhiều người kinh hãi. Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 5/5 vừa qua tại TP Khai Phong, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.

Trong clip, 3 đứa trẻ đang đứng chơi trong sân nhà rồi dần dần tiến về phía cổng sắt. Lúc này, cậu bé áo xanh kéo 1 cánh cổng ra nhưng bất ngờ cánh còn lại không rõ vì lý do gì, đổ sập xuống, đè trúng 2 bé gái và 1 chú chó đang đứng cạnh.


Đoạn clip ghi lại sự việc. Nguồn Newsflare

Hoảng sợ, cậu bé áo xanh đã la hét cầu cứu, trong khi đó, 1 bé gái và chú chó đã tự bò được ra ngoài. Cô bé sau khi thoát được ra ngoài đã nán lại, dùng sức dựng cánh cổng lên để cứu bạn mình nhưng do không đủ sức nên đành bỏ cuộc, chạy đi tìm người lớn giúp.

Nghe tiếng kêu, người đàn ông gần đó đã chạy ra, dựng chiếc cổng sắt lên, giải cứu bé gái còn lại.

Chia sẻ với truyền thông địa phương, mẹ của cậu bé áo xanh nói rằng hôm xảy ra sự việc trời có gió, các vít ở cổng không được cố định đúng cách từ trước nên khi cậu bé kéo chốt, cánh cửa đã mất "điểm tựa", đổ sập xuống.

May mắn, cả 2 cô bé bị cửa đổ trúng chỉ bị xây xát nhẹ.

Câu chuyện trên như lời cảnh báo dành cho các bậc phụ huynh có con nhỏ, phải luôn để mắt đến con, không để trẻ chơi ở những nơi nguy hiểm tránh xảy ra sự cố ngoài ý muốn.

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang được chia sẻ rất nhiều trên các diễn đàn.

HT 
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Khoảnh khắc cánh cổng sắt lớn đổ sập, đè trúng 2 bé gái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO