CLIP: Hỗn chiến như phim hành động ở trung tâm TPHCM

11/02/2022 11:29

Hai nhóm thanh niên cầm nhiều loại hung khí khác nhau lao vào hỗn chiến như phim hành động trên đường ở TPHCM khiến người dân xung quanh một phen náo loạn.

Ngày 10/2, Công an quận 10, TPHCM đang điều tra, truy xét vụ hai nhóm thanh niên cầm hung khí hỗn chiến trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 15h30 ngày 9/2, nhóm thanh niên khoảng 10 người cầm theo nhiều loại hung khí như ba chĩa, mã tấu… xông đến trước số 175B, đường Cao Thắng, phường 12, quận 10, TPHCM lao vào hỗn chiến với một nhóm thanh niên khác.

Vụ việc được người dân ghi hình.

Cả hai bên dùng các loại hung khí rượt đuổi, chém nhau như phim hành động trên đường khiến người dân xung quanh một phen hốt hoảng. Nhiều người đi đường ngang qua khu vực này phải quay đầu vì sợ. Toàn bộ sự việc được người dân dùng điện thoại quay lại.

Người dân xung quanh cho biết, sau khi hai nhóm này rút đi thì Công an cũng có mặt điều tra. Nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn va quẹt giao thông giữa hai nhóm bán nước đá, vụ việc không có ai bị thương.

Làm việc với hai nhóm thanh niên gây ra vụ hỗn chiến trên đường ở trung tâm TPHCM, Công an quận 10 thu giữ nhiều loại hung khí tự chế như đao, kiếm, ba chĩa, mã tấu…

Ngày 11/2, Cơ quan CSĐT - Công an quận 10, TPHCM đang làm việc với nhóm người liên quan đến vụ dùng hung khí hỗn chiến trên đường Cao Thắng, phường 12, quận 10.

Theo đó, khoảng 16h30 ngày 9/2, một thanh niên chạy xe máy giao nước đá trên đường Cao Thắng, đến trước BeerClup trên đường Cao Thắng thì bị một ô tô đậu ở lòng đường cản trở nên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi với tài xế ô tô.

Triệu tập hai nhóm thanh niên hỗn chiến ở trung tâm TPHCM ảnh 1
Hai nhóm thanh niên cùng nhiều hung khí bị thu giữ.

Trong lúc cự cãi, thanh niên giao nước đá nhặt gạch, đá ở lề đường hăm dọa sẽ đập phá xe ô tô, nhưng sau đó bỏ đi. Khoảng 5 phút sau, một nhóm thanh niên khoảng 4 người (nhóm của thanh niên giao nước đá) cầm theo hung khí tự chế đến gây hấn với nhóm người trong BeerClup. Hai bên rượt đuổi qua lại nhưng không ai bị thương.

Nhận tin báo, Công an quận 10 vào cuộc điều tra, xác định nhóm thanh niên giao nước đá gồm có 5 người. Công an đã mời lên trụ sở làm việc 4 người, một người không có ở nơi cư trú nên Công an chưa xác định được.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CLIP: Hỗn chiến như phim hành động ở trung tâm TPHCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO