Clip hiếm Đông Nhi và Ông Cao Thắng 'tình bể bình' thuở mới vào nghề

25/08/2021 16:44

Dân cư mạng đang truyền tay đoạn clip ghi lại hình ảnh ngọt ngào của Đông Nhi cùng ông xã Ông Cao Thắng lúc mới yêu.

Trong showbiz nhiều cám dỗ và xô bồ, biết bao chuyện tình hợp tan trong một cái nháy mắt. Thế mà đôi trai tài gái sắc Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã nắm chặt tay nhau đi qua 10 năm với bao cay đắng ngọt bùi.

Bước qua muôn trùng thị phi và điều tiếng bủa vây, họ trở thành minh chứng cho một tình yêu chân thành, bền bỉ, hy sinh vì nhau vẫn tồn tại trong đời thật.

Cảm xúc của chúng tôi vẫn nguyên vẹn sau từng ấy năm. Tôi cũng không hiểu vì sao. Đến bây giờ, đôi khi nhìn nhau, cả hai vẫn thấy tim rung động như ngày đầu”, nữ ca sĩ từng chia sẻ về mối tình đằm thắm của hai người.

Clip hiếm Đông Nhi và Ông Cao Thắng tình bể bình thuở mới vào nghề-1

Trải qua hơn thập kỉ yêu nhau sao có thể thiếu những mẩu chuyện và khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai khiến ai nấy cũng phải "phát hờn" được đúng không?

Mới đây, dân tình truyền tay nhau rầm rộ đoạn clip ghi lại hình ảnh của Đông Nhi cùng ông xã Ông Cao Thắng thuở cả hai mới yêu nhau. Tuy chất lượng đoạn clip không được tốt, nhưng khoảnh khắc tình bể tình của cặp đôi chiếm trọn spotlight.

Cụ thể, trong một lần biểu diễn dưới sự tháp tùng của bạn trai Ông Cao Thắng, Đông Nhi ngay lập tức bước vào trong cánh gà nắm tay và dẫn Ông Cao Thắng ra mắt người hâm mộ khiến ai nấy đều tan chảy trước khoảnh khắc sánh đôi đầy ngọt ngào của cả hai.

Hiện tại, cả hai đã về chung một nhà và có với nhau ái nữ Winnie rất đáng yêu.

Clip hiếm Đông Nhi và Ông Cao Thắng tình bể bình thuở mới vào nghề-2

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip hiếm Đông Nhi và Ông Cao Thắng 'tình bể bình' thuở mới vào nghề
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO