Clip: Gã biến thái đuổi theo người phụ nữ, tấn công tình dục trong đêm

21/02/2022 14:29

Để thực hiện hành vi xấu xa của mình, hắn tiếp cận người phụ nữ từ phía sau, ra đòn vào phần cổ và lưng của cô.

Theo The Sun đưa tin, Cảnh sát hạt Lincolnshire (Anh) vừa công bố đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ bị tấn công tình dục ở sân chơi West Common Lane ở thị trấn Scunthorpe khiến nhiều người "sởn da gà". Gã đàn ông biến thái được xác định là Sicko Carl Pass (48 tuổi, trú ở đường Neville, thị trấn Scunthorpe).

Trong clip, Sicko phát hiện người phụ nữ đi 1 mình dưới sân chơi vắng vẻ, dục vọng nổi lên, hắn nảy sinh ý đồ tấn công tình dục nạn nhân.


Sự việc được camera an ninh gần hiện trường ghi lại. Nguồn The Sun

Để thực hiện hành vi xấu xa, Sicko tiếp cận người phụ nữ từ phía sau và ra đòn vào phần cổ và lưng của cô ấy. Nạn nhân khi đó cố gắng chạy trốn trước khi bị gã này đè xuống đất, đặt tay lên miệng cho đến khi bất tỉnh.

Cô bất tỉnh trong hơn 2 phút trước khi gã Sicko quay lại hiện trường và giả vờ là một người qua đường mang vẻ mặt lo lắng, để nạn nhân không nhận ra hắn là kẻ đã tấn công mình.

May mắn cho nạn nhân, ngay sau đó, một vài người qua đường phát hiện và đưa nạn nhân đến nơi an toàn. Sau khi ổn định tâm lý, nạn nhân trình báo tội ác của người đàn ông với Cảnh sát Humberside.

Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng vào cuộc và xác định được nghi phạm chính là Sicko Carl Pass. Hắn ta bị bắt giữ và tạm giam điều tra.

Ghi nhận của truyền thông địa phương, mãi đến ngày 18/2 mới đây, Sicko mới chính thức thừa nhận hành vi phạm tội của mình tại phiên xét xử ở Tòa án Grimsby Crown. Hắn ta phải nhận mức án hơn 3 năm tù giam vì vụ tấn công và đồng thời bị ghi tên vào sổ danh sách tội phạm tình dục suốt đời.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Gã biến thái đuổi theo người phụ nữ, tấn công tình dục trong đêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO