Clip 'đám trẻ chơi đùa trên mái tòa nhà 32 tầng' gây sốc cư dân mạng

16/06/2020 08:51

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một nhóm trẻ em leo trèo và chơi đùa trên mái của một tòa chung cư 32 tầng đã “gây sốt” khi đăng tải lên mạng xã hội và khiến nhiều cư dân mạng hoảng hốt.

Sự việc được một nhân chứng ghi lại được tại một chung cư thuộc thị trấn Tuân Nghĩa (tỉnh Quý Châu, Trung Quốc), cho thấy một nhóm gồm 4 đứa trẻ đang leo trèo và chơi đùa trên mái của một căn chung cư 32 tầng.

Không rõ bằng cách nào mà những đứa trẻ này lại có thể trèo lên nóc của căn chung cư cao như vậy. Các nhân chứng cho biết những đứa trẻ này leo trèo và chơi đùa trên nóc của tòa nhà trong ít nhất 20 phút mới rời đi, khiến những ai chứng kiến đền phải thấy lo lắng cho sự an toàn của những đứa trẻ.

Một trong những người phát hiện ra tình huống nguy hiểm này đã gọi điện cho cảnh sát để thông báo về sự việc, tuy nhiên, khi cảnh sát đến nơi thì những đứa trẻ này đã rời đi. Cảnh sát sau đó đã có một buổi gặp mặt và nói chuyện với những gia đình có trẻ em trong khu chung cư để giáo dục về vấn đề an toàn.

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng “gây sốt”. Nhiều cư dân mạng cho biết họ đã thực sự sốc và cảm thấy kinh hoàng sau khi xem đoạn clip.

“Không hiểu những đứa trẻ nghĩ gì mà lại chơi đùa tại một địa điểm nguy hiểm đến như vậy? Phải chăng chúng đang muốn tìm kiếm cảm giác mạnh?”, một cư dân mạng bình luận.

Trong khi đó nhiều cư dân mạng cho rằng chính các bậc phụ huynh cũng là một người có phần lỗi khi không giáo dục cho con cái của mình tránh xa những điều nguy hiểm.

“Các bậc phụ huynh cần có trách nhiệm giáo dục cho con em mình điều gì là nguy hiểm cần phải tránh xa. Bởi lẽ khi tai nạn đáng tiếc xảy ra, chính họ là những người cảm thấy hối lỗi nhất vì đã không dạy cho con mình sớm hơn”, một cư dân mạng khác cho biết.

“Ít nhất một đứa trẻ trong số 4 đứa trẻ có mang khẩu trang. Dù sao đứa trẻ này vẫn có ý thức đề phòng dịch bệnh”, một cư dân mạng bình luận hài hước sau khi xem đoạn clip.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip 'đám trẻ chơi đùa trên mái tòa nhà 32 tầng' gây sốc cư dân mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO