Clip: Chồng đi với bồ, vợ sôi máu nhảy lên nắp capo '3 mặt 1 lời'

27/09/2021 11:47

Thấy chồng và người tình cố thủ trong xe, người phụ nữ uất ức: "Cái xe này là mồ hôi nước mắt của tôi đấy nhé".

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại vụ đánh ghen giữa phố đông người qua lại thu hút sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng.

Theo hình ảnh ghi lại, một người phụ nữ ngồi trên nắp capo chiếc xe ô tô màu đen, miệng không ngừng mắng chửi, la hét người trong xe được cho là chồng và "tiểu tam".

Người phụ nữ vừa nói vừa chỉ tay yêu cầu 2 người bên trong xuống xe để nói chuyện "3 mặt 1 lời".


Một phần sự việc được quay lại, đăng tải lên MXH. Nguồn Tiktok @hathuphuong_

Thế nhưng, chồng chị ta và nhân tình vẫn mặc kệ, cố thủ trong xe đến cùng. Người phụ nữ uất ức nói: "Cái xe này là mồ hôi nước mắt của tôi. Từ hai bàn tay trắng để mua được cái xe mà bây giờ nó đi như thế này".

Nhiều người đi đường tò mò dừng lại dùng điện thoại quay lại sự việc, người dân hai bên đường cũng tập trung rất đông để "hóng".

Chứng kiến sự việc, nhiều người bức xúc thay cho cô vợ, một mực đồng tình "mời" cô bồ nhí của anh chồng ra khỏi xe để nói chuyện.

"Đúng rồi, xuống. Chính xác. Yêu cầu con bồ xuống mà giải quyết, ai lại bắt vợ người ta xuống thế", tiếng 1 người phụ nữ vọng vào.

Lúc này, một người đàn ông đã tiến tới, gõ cửa kính xe, kêu gọi sự hợp tác của những người bên trong, sau đó quay ra yêu cầu cô vợ trật tự.

"Yêu cầu tất cả anh chị đi xuống phòng dưới kia giải quyết", người đàn ông nói.

Một vài người dân cho rằng, "tiểu tam" cần xuống nói chuyện trước khi yêu cầu người vợ xuống vì biết đâu khi cô vợ xuống, người trong xe sẽ phóng đi mất.

Đến cuối clip, anh chồng và nhân tình vẫn nhất quyết cố thủ trong xe, không chịu xuống mặc kệ cô vợ mắng chửi và lời yêu cầu của dân tình.

Clip: Chồng đi với bồ, vợ sôi máu nhảy lên nắp capo 3 mặt 1 lời-1

Một phần vụ việc đã được người dân ghi lại, đăng tải lên MXH nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của mọi người, đặc biệt là hội chị em.

Ai nấy đều "sôi máu" trước hành động dám làm nhưng không dám chịu của anh chồng, đồng thời bày tỏ sự thương cảm cho cô vợ vì quá tin tưởng chồng nên đã bị "cắm sừng".

"Khổ thân cô vợ quá, công sức bỏ ra, cùng chồng cố gắng từ lúc không có gì, giờ sang hơn được tí thì lại bị cắm cho cặp sừng, đau đớn thực sự", tài khoản Mai Trang bày tỏ.

Một cư dân khác bình luận: "Với ông chồng như này thì không việc gì phải luyến tiếc chị em ạ. 3 mặt 1 lời xong bỏ luôn, rồi cũng có lúc con bồ kia nó cắm cho ông chồng vài 3 cặp sừng chứ không chỉ là 1 đâu". 

Không rõ thời điểm xảy ra vụ việc là khi nào, ở đâu nhưng có vài bình luận cho rằng, cô vợ không nên làm lớn chuyện như thế khiến mọi người tụ tập đông người khi dịch bệnh vẫn đang có diễn biến phức tạp.

HT

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Chồng đi với bồ, vợ sôi máu nhảy lên nắp capo '3 mặt 1 lời'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO