Clip: Cặp đôi luồn lách 'thông chốt' kiểm soát khi bị kiểm tra giấy thông hành

13/07/2021 08:22

Qua chốt kiểm soát, thấy lực lượng chức năng yêu cầu kiểm tra giấy xác nhận lý do ra đường, cặp đôi liền lạng lách, đánh võng để vượt qua.

Thực hiện chỉ thị 16 của Chính phủ, người dân TP.HCM không ra ngoài nếu không có việc cần thiết. Tuy nhiên, bất chấp lệnh cấm nhiều người vẫn đổ ra đường làm tình hình dịch bệnh Covid-19 thêm phức tạp.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một cặp đôi chạy xe máy liều lĩnh "thông chốt" kiểm soát khi lực lượng chức năng đang tiến hành kiểm tra giấy tờ tuỳ thân, giấy xác nhận nơi làm việc... Vụ việc xảy ra vào sáng 12/7 tại một chốt kiểm soát ở quận Gò Vấp (TP.HCM).
.
Theo clip chia sẻ, tại chốt kiểm soát có khá đông xe cộ, lực lượng chức năng hướng dẫn người dân tấp vào lề đường để tiến hành kiểm tra giấy tờ tuỳ thân và lý do người dân di chuyển ngoài đường. Tuy nhiên, lúc này một đôi nam nữ chạy xe máy đã bất ngờ vọt lên, lạng lách qua dòng phương tiện với tốc độ nhanh để thông chốt kiểm soát.

Thấy vậy, một cán bộ đã chạy đuổi theo ra hiệu cho đôi nam nữ quay lại để xuất trình giấy tờ tuy nhiên, cặp đôi này đã cố rẽ phải và tấp vào lề đường. Khi thấy một cán bộ đang tiến lại gần, cặp đôi còn rồ ga và phóng đi để tránh bị kiểm tra giấy tờ.

Clip: Cặp đôi luồn lách thông chốt kiểm soát khi bị kiểm tra giấy thông hành-1

Vụ việc khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Nhiều người lên tiếng đề nghị lực lượng chức năng truy theo biển số xe để xác định danh tính 2 đối tượng và xử phạt thật nặng khi vi phạm quy định phòng chống dịch.

MT
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Cặp đôi luồn lách 'thông chốt' kiểm soát khi bị kiểm tra giấy thông hành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO