Clip cận cảnh CEO Phương Hằng đến cơ ngơi 6.000 tỷ

01/11/2021 10:28

Tưởng đâu fan meeting idol Kpop không đó!


Clip toàn cảnh chuyến thăm Đại Nam của CEO Phương Hằng

Chiều ngày 31/10 vừa qua, CEO Đại Nam - bà Nguyễn Phương Hằng đã có mặt tại KDL Đại Nam đúng như lời hẹn. Chẳng mấy khi nữ đại gia Bình Dương xuất hiện công khai thế này nên netizen không khỏi tò mò, theo dõi sát sao từ đầu đến cuối.

Không phụ lòng mong đợi của hội hóng hớt, bà Phương Hằng đã có màn giao lưu nhiệt tình với những người có mặt tại KDL nhà mình.

Dưới đây là tóm tắt lại những chi tiết đặc biệt nhất trong chuyến về thăm Đại Nam của CEO Phương Hằng cho ai chưa kịp theo dõi.

Clip cận cảnh CEO Phương Hằng đến cơ ngơi 6.000 tỷ-1
"Bà tổng" Đại Nam mặc một chiếc váy dài màu xám, trang điểm kỹ càng, liên tục nở nụ cười tươi để chào fan của mình. Đương nhiên nhan sắc ngoài đời ở tuổi 50 của nữ đại gia khiến dân tình trầm trồ, có người còn nhận xét rằng trông bà Phương Hằng như 30 tuổi.

Clip cận cảnh CEO Phương Hằng đến cơ ngơi 6.000 tỷ-2
Không hổ danh là người chơi hệ kim cương sừng sỏ, bà Phương Hằng xuất hiện với bộ trang sức có 2 chiếc nhẫn kim cương "hột mít". Thậm chí có fan còn đòi CEO Đại Nam lấy hột xoàn "chọi bể đầu" mình đi.

Clip cận cảnh CEO Phương Hằng đến cơ ngơi 6.000 tỷ-3
Trước đó, nữ đại gia đã di chuyển đến Đại Nam bằng chiếc Toyota Alphard Luxury V6 có giá thị trường khoảng hơn 4 tỷ - 4,5 tỷ đồng. Chiếc xe này được mệnh danh là "chuyên cơ mặt đất" bởi có dáng hầm hố như máy bay và sở hữu các tính năng an toàn, cảnh báo va chạm thông minh của nó.

Clip cận cảnh CEO Phương Hằng đến cơ ngơi 6.000 tỷ-4
Lực lượng an ninh bảo vệ bà xã ông Dũng "Lò Vôi" cũng gây ấn tượng mạnh. Những người này gồm có bảo vệ của khu du lịch Đại Nam (áo xanh) và vệ sĩ riêng của bà Hằng. Vì vệ sĩ riêng của nữ đại gia mặc thường phục, đứng cả trên sân khấu cũng như khán đài nên ít nhất cũng phải hơn chục người.

Clip cận cảnh CEO Phương Hằng đến cơ ngơi 6.000 tỷ-5
Ở dưới khán đài, rất đông người tập trung để được nhìn tận mắt bà chủ Đại Nam. Ai nấy đều cầm lăm lăm điện thoại trên tay để ghi lại khoảnh khắc hiếm có này.

Clip cận cảnh CEO Phương Hằng đến cơ ngơi 6.000 tỷ-6
Một số người được lên sân khấu chụp ảnh và giao lưu cùng bà Phương Hằng.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip cận cảnh CEO Phương Hằng đến cơ ngơi 6.000 tỷ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO