Clip: Cầm dao dọa võ sĩ Muay Thái, nam thanh niên ăn no đòn

nguoiduatin| 24/11/2021 11:51

Cố tình cầm dao bước vào lò võ Muay Thái khiêu chiến, nam thanh niên nhận ngay kết đắng khi bị ăn đòn liên tiếp.

Vụ việc xảy ra tại một phòng tập Ronin Muay Thái ở Thành phố Birmingham, Anh.

Cụ thể, do xảy ra mâu thuẫn, một nam thanh niên đã cầm dao lao vào phòng tập Ronin Muay Thái rồi "hét lớn" tên người cần gặp. Tuy nhiên, quyết định sai lầm này đã khiến nam thanh niên phải trả giá đắt.

Khi nam thanh niên vừa mới xông vào, một môn sinh Muay Thai đã lao ra tung cú đá khiến kẻ tấn công ngã xuống sàn. Chưa kịp đứng dậy, thanh niên này tiếp tục dính thêm vài đòn cước khác. Ngay sau đó, những môn sinh khác cũng có mặt và không cho kẻ cầm dao có cơ hội phản kháng.

03-cam-dao-doa.gif

Đoạn clip ghi lại sự việc sau đó đã được phòng tập Ronin đăng tải trên mạng xã hội cùng dòng trạng thái: "Thay vì mang vũ khí vào phòng tập, bạn hãy tự mình trở thành một thứ vũ khí".

Sau khi được chia sẻ, clip này đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Clip: Cà khịa nhầm võ sĩ MMA, 2 thanh niên xấc xược nhận kết đắng

Vụ việc xảy ra tại thị trấn Ayia Napa (Đảo Síp)

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, có 2 nam thanh niên đang lời qua tiếng lại rồi liên tục có hành động khiêu khích với một người đàn ông thấp bé hơn mình. Có lẽ do quá tức giận, người đàn ông đã cởi áo ngoài ra và thách đấu với từng nam thanh niên một.

Dù tỏ ra khá hung hăng nhưng nam thanh niên mặc áo trắng đã bị người đàn ông tung cú đấm trúng mặt và bất tỉnh ngay tại chỗ. Thấy vậy, thanh niên mặc áo đen liền xông vào tấn công người đàn ông.

Kết quả, anh chàng này cũng bị quật ngã và dính nhiều cú đấm liên tiếp. Được biết, người đàn ông trong clip là một võ sĩ MMA chuyên nghiệp.

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đa số người xem đều tỏ ra hả hê khi chứng kiến võ MMA trừng trị 2 thanh niên xấc xược. Một số người cũng lên tiếng cảnh báo: "Đừng dại dột cà khịa một võ sĩ thứ thiệt".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Cầm dao dọa võ sĩ Muay Thái, nam thanh niên ăn no đòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO