Clip bố phản ứng cực nhanh cứu con khỏi tai nạn khiến dân mạng thán phục

08/06/2021 10:28

Nếu không có phản ứng cực nhanh và kịp thời của người bố, em bé có thể đã phải gặp một tai nạn hết sức nguy hiểm…

Clip bố phản ứng cực nhanh cứu con khỏi tai nạn khiến dân mạng thán phục-1

Đoạn clip cha phản ứng cực nhanh để cứu con khỏi cú ngã nguy hiểm đã thu hút hàng chục ngàn lượt bày tỏ cảm xúc và hàng ngàn lượt bình luận.

Tình huống thót tim được camera giám sát ghi lại được, cho thấy khoảnh khắc một em bé 6 tháng tuổi đang ngồi trong xe tập đi thì không may bị trượt ngã xuống bậc thềm nhà rồi ngã bổ ngửa ra phía sau.

May mắn, vào thời điểm đó, bố của em bé vừa bước vào sân đã kịp thời phát hiện tình huống nên đã lao đến để dùng tay đỡ đầu của em, tránh một cú ngã nguy hiểm. Nếu không có sự can thiệp kịp thời của người bố trong tình huống này, phần gáy của em bé sẽ bị đập mạnh xuống nền sân cứng và có thể dẫn đến một chấn thương nguy hiểm.

Gia đình của em bé đã chia sẻ clip ghi lại sự việc lên mạng xã hội, như một lời cảnh báo những gia đình có con nhỏ khác cần phải để mắt đến trẻ em, tránh những tai nạn đáng tiếc và bất ngờ có thể xảy ra.

Đoạn clip đã nhanh chóng "gây sốt", được chia sẻ lên hàng loạt các trang Facebook lớn, nhỏ khác, thu hút hàng chục ngàn lượt bày tỏ cảm xúc và hàng ngàn lượt bình luận. Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự thán phục và ngợi khen phản ứng cực nhanh của người bố trong tình huống này, đã giúp cho con mình tránh được một tai nạn nguy hiểm.

"Người bố chẳng khác gì siêu nhân, phản ứng cực nhanh để cứu con trong tình huống này. Nếu bị ngã, chắc chắn em bé sẽ rất đau và có khi còn nguy hiểm đến tính mạng nữa", một cư dân mạng bình luận sau khi xem đoạn clip.

"Thật tuyệt vời, nhiều người thường ví cha là anh hùng của con quả nhiên không hề sai. Có lẽ sức mạnh của tình cha con đã giúp cho người đàn ông trong tình huống này có thêm tốc độ để đỡ kịp con của mình", một người dùng Facebook chia sẻ.

"Những cú ngã đập gáy xuống đất như vậy sẽ rất nguy hiểm. Quả thật em bé đã quá may mắn khi cha mình lại bước đúng lúc và kịp thời như vậy. Thật mừng cho cả gia đình vì em bé vẫn bình yên sau vụ việc", một người dùng Facebook khác bình luận.

Trong khi đó, nhiều cư dân mạng khác cho rằng đây cũng là một bài học đáng nhớ cho tất cả các bậc phụ huynh, luôn phải để mắt đến trẻ em để tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra bất cứ lúc nào, bởi lẽ không phải em bé nào cũng có may mắn khi được cha mẹ có mặt kịp thời để đỡ được những cú ngã như em bé trong đoạn clip.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip bố phản ứng cực nhanh cứu con khỏi tai nạn khiến dân mạng thán phục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO