Clip: Bị mời vào làm việc, thanh niên quát công an 'Đi ra'

08/09/2021 19:00

Khi được mời vào làm việc, cán bộ yêu cầu người này tuân thủ nghiêm nhưng nam thanh niên tỏ ra cáu gắt, quát tháo: "Đi ra".

Mới đây, một nam thanh niên tự dùng điện thoại quay lại cảnh mình đứng giữa đường cãi cọ với lực lượng chức năng rồi chia sẻ lên MXH. Ngay lập tức, đoạn clip đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Cụ thể, thanh niên kia cầm trên tay một tờ giấy, tay còn lại cầm điện thoại quay lại cảnh mình đang đứng ở đường, phía sau là một chiến sĩ công an rồi dõng dạc nói: "Tôi Đức Lê".


Đoạn clip ghi lại sự việc

Khi được mời vào bên trong làm việc, cán bộ yêu cầu người này tuân thủ nghiêm nhưng nam thanh niên lại có thái độ cáu gắt, quát tháo cán bộ: "Đi ra". 

Chiến sĩ công an thấy vậy đã hỏi lại: "Em quát ai ở đây?" thì thanh niên kia hạ giọng nói: "Em không quát ai cả" rồi tiếp tục quay clip với thái độ cợt nhả.

Đoạn clip ngắn được chia sẻ ngay lập tức nhận về nhiều bình luận trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều lên án, chỉ trích thái độ của thanh niên là quá ngông cuồng, coi thường lực lượng chức năng, đặc biệt trong thời gian đang giãn cách xã hội.

Nhiều ý kiến còn cho rằng nên xử phạt thanh niên này thật nặng để làm gương cho những trường hợp khác.

HT
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Bị mời vào làm việc, thanh niên quát công an 'Đi ra'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO