Clip: 2 nữ sinh lao vào đánh đấm, bạn bè ngồi cổ vũ cười đùa

22/09/2021 18:34

Chứng kiến sự việc, những người có mặt tại hiện trường tỏ thái độ thản nhiên, thậm chí bạn bè còn cười đùa vui vẻ, không ai can ngăn.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại "cuộc chiến" giữa 2 nữ sinh được cho là học sinh cấp 2 thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Sự việc xảy ra vào khoảng 11h21 ngày 17/9 vừa qua và được camera an ninh nhà dân gần hiện trường ghi lại.

Theo hình ảnh ghi lại, 6 nữ sinh mặc áo đồng phục, đeo khăn quàng đèo nhau trên 3 chiếc xe máy điện, dừng trước một căn nhà.

Sau đó, 2 nữa sinh xuống xe, cãi vã qua lại rồi lao vào ẩu đả. Một nữ sinh đã quay lưng định bỏ đi nhưng "đối thủ" không để cô đi, lấy cặp sách đuổi theo, đập thẳng vào đầu rồi mắng chửi bằng ngôn từ thô tục.


Hai nữ sinh lao vào đánh nhau trước sự chứng kiến của nhiều người

Bị đánh bất ngờ, nữ sinh kia hăng lên, lao lại chống trả nhưng lại nhận cái tát đau đớn từ đối phương. Cả 2 ngày càng hung hăng, lao vào nhau như con thiêu thân, tung chưởng "dạy dỗ" đối thủ.

Chứng kiến sự việc, những người bạn có mặt tại hiện trường tỏ thái độ thản nhiên, thậm chí còn cười đùa vui vẻ, không thèm vào can ngăn.

Ngoài ra, còn có một người phụ nữ ngồi bán hàng ở đó ung dung ngồi xem từ đối đến cuối mà không hề có hành động ngăn cản; những người đang điều khiển xe máy cũng thờ ơ đứng xem.

Một lúc sau một trong những nữ sinh đi cùng mới can thiệp, kéo một người ra để kết thúc cuộc ẩu đả.

Clip: 2 nữ sinh lao vào đánh đấm, bạn bè ngồi cổ vũ cười đùa-1

Hiện chưa rõ địa điểm xảy ra ở đâu nhưng việc giải quyết mâu thuẫn bằng bạo lực của 2 nữ sinh khiến dân tình vô cùng phẫn nộ. Bên cạnh đó, thái độ thờ ơ của những người có mặt tại hiện trường cũng bị lên án, chỉ trích gay gắt.

Thực tế, việc các nữ sinh xảy ra mâu thuẫn rồi "dạy dỗ" nhau bằng bạo lực không còn quá xa lạ với mọi người. Dù đã rất nhiều người bị xử phạt nhưng tình trạng đó vẫn diễn ra.

Trước đó, tại Yên Bái, một nhóm nữ đánh hội đồng bạn nữ khác một cách thậm tệ khiến dân tình nổi giận. Nhiều nữ sinh khác còn xông vào đánh, dùng chân đá vào mặt khiến nữ sinh khiến người này bị chảy máu nhiều tại vùng mặt.

Công an ngay sau đó đã vào cuộc điều tra, đưa ra các biện pháp xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

HT

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: 2 nữ sinh lao vào đánh đấm, bạn bè ngồi cổ vũ cười đùa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO