CLB TPHCM muốn mượn Công Phượng thêm 1 năm

17/11/2020 19:27

Bản hợp đồng cho mượn của Công Phượng với CLB TPHCM chính thức đáo hạn, và đây là thời điểm tương lai của cầu thủ người Nghệ An sẽ được bầu Đức quyết định.

Trước đó, sau khi hết hợp đồng, bầu Đức đã cho TPHCM mượn Công Phượng thêm nửa mùa giải nữa. Đây là hành động đẹp của bầu Đức, khi giữa ông và đội bóng Sài thành có nhiều ân tình.
Trước mùa giải mới, điều mà nhiều người quan tâm là bầu Đức có gọi Công Phượng trở lại với HA Gia Lai hay không. Thực tế thì đội bóng phố Núi vừa tiến hành thanh lý hợp đồng với tiền đạo ngoại binh, và nếu Công Phượng về đội bóng lúc này là rất hợp lý.
CLB TPHCM muốn mượn Công Phượng thêm 1 năm - 1
Nếu thi đấu ở TPHCM, Công Phượng sẽ được ở gần vợ
Tuy nhiên, bầu Đức đến thời điểm này vẫn chưa đưa ra quyết định, đồng nghĩa với việc cơ hội để TPHCM có tiền đạo sinh năm 1995 là hoàn toàn có có. TPHCM rất muốn mượn Công Phượng, bởi như đã thấy tiền đạo người Nghệ An ở mùa giải 2020 dù chấn thương nhưng vẫn ghi 6 bàn thắng, trở thành cầu thủ nội ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu.
Hiện tại, lãnh đạo CLB TPHCM xác nhận đang đàm phán với phía HA Gia Lai để mượn thêm Công Phượng 1 năm nữa. “CLB TPHCM đang đàm phán và rất muốn Công Phượng ở lại với đội ít nhất 1 năm nữa, nhưng rất có thể là cậu ấy sẽ trở lại khoác áo HA Gia Lai theo chỉ đạo của bầu Đức. Hiện tại chúng tôi chưa có thông tin chính thức về việc này”, Chủ tịch CLB TPHCM cho biết.
Nếu thi đấu ở TPHCM, Công Phượng sẽ được ở gần vợ, và đây là điều mà chân sút người xứ Nghệ mong muốn nhất. Tuy nhiên, quyền quyết định cuối cùng thuộc về bầu Đức.
Công Phượng là một trong những bản hợp đồng mà TPHCM quyết tâm có được. Thời gian qua, đội bóng này đã chiêu mộ thành công Phạm Văn Cường (Quảng Nam), Lê Quyền Huy Tín (Bình Phước), Lê Sỹ Minh (Nam Định), Phù Trung Phong (Bình Phước) và Hồ Tuấn Tài (SL Nghệ An).
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CLB TPHCM muốn mượn Công Phượng thêm 1 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO