CLB Than Quảng Ninh tiếp tục nợ lương, cầu thủ lên mạng kêu cứu

Minh Ngọc| 23/08/2021 14:01

Các cầu thủ Than Quảng Ninh một lần nữa kêu cứu trên mạng xã hội vì do CLB nợ lương nhiều tháng.

Chiều 23/8, một số cầu thủ Than Quảng Ninh, trong đó có các trụ cột như Trịnh Hoa Hùng, Nguyễn Hải Huy, Nguyễn Hoài Anh, Dương Văn Khoa đồng loại đăng lên mạng xã hội hé lộ tình trạng nợ lương của đội bóng đất mỏ. Họ không được CLB trả lương 4 tháng, từ tháng Tư đến nay.

Tiền vệ Nguyễn Hải Huy và thủ môn Hoài Anh chưa nhận tiền lót tay nửa mùa giải 2021. Hậu vệ Dương Văn Khoa bị nợ tiền lót tay từ năm 2020. Hậu vệ Trịnh Hoa Hùng cũng trong tình trạng tương tự, thậm chí còn bị trả thiếu 40% tiền lót tay năm 2019.

CLB Than Quảng Ninh tiếp tục nợ lương, cầu thủ lên mạng kêu cứu - 1

Các cầu thủ Than Quảng Ninh một lần nữa kêu cứu vì bị nợ lương.

Những bài đăng này là lời kêu cứu gửi tới Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh, Sở VHTTDL tỉnh Quảng Ninh, VFF, VPF cũng như các cơ quan liên quan. Nhóm cầu thủ này cũng bày tỏ hoàn cảnh khó khăn về kinh tế của bản thân và mong các cổ động viên thông cảm.

"Ngày 31/8, nếu số tiền trên chưa được giải quyết, tôi sẽ thuê luật sư và kiện CLB Than Quảng Ninh. Bên cạnh đó, tôi sẽ gửi giấy tờ liên quan đến ban kiỷ luật VFF, AFC và nếu cần là cả FIFA để giải quyết sự việc.

Rất mong người hâm mộ Than Quảng Ninh lượng thứ cho quyết định này của tôi. Đã rất rất lâu rồi tôi không có khả năng nuôi gia đình và phải vay mượn, dùng tiền tiết kiệm để duy trì cuộc sống", Hải Huy và các đồng đội cùng viết. Hậu vệ Hoa Hùng cho biết anh không nhận tạm ứng của CLB nữa, sau khi bị thất hứa nhiều lần.

Tình trạng nợ lương từng khiến CLB Than Quảng Ninh điêu đứng đầu mùa giải 2021. Hồi tháng 4, các cầu thủ của đội bóng đất mỏ cũng đồng loạt kêu cứu trên mạng xã hội về việc bị CLB nợ lương tới 8 tháng và tuyên bố đình công.

Chủ tịch CLB Phạm Thanh Hùng sau đó đã ứng trước 4,5 tỷ đồng để trả lương cho các cầu thủ. Số tiền thưởng, lót tay còn thiếu cũng được thanh toán dần. Tuy nhiên, CLB Than Quảng Ninh lại tiếp tục để tình trạng nợ lương xảy ra trong những tháng sau đó, theo lời chia sẻ của các cầu thủ.

Minh Ngọc
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CLB Than Quảng Ninh tiếp tục nợ lương, cầu thủ lên mạng kêu cứu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO