CLB Than Quảng Ninh chấm dứt hoạt động, thanh lý hợp đồng cho cầu thủ

(Nguồn: Tạp chí Bóng đá)| 25/08/2021 12:58

Hôm nay 25/8, CLB Than Quảng Ninh sẽ tạm dừng hoạt động 1 năm và bắt đầu tiến hành thanh lý hợp đồng cho các cầu thủ, riêng những khoản tiền nợ họ sẽ thanh toán sau.

Hôm nay (25/8), Công ty trách nhiệm hữu hạn 1 thành viên bóng đá Quảng Ninh cho biết đã tạm dừng hoạt động trong 1 năm để chờ tỉnh Quảng Ninh nhận lại đội bóng.

Những người có trách nhiệm của công ty này cho biết, họ sẽ có đơn gửi lên lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh và những đơn vị có trách nhiệm để thông báo về vấn đề này. Song song đó, công ty cũng bắt đầu tiến hành thanh lý hợp đồng với các cầu thủ của CLB Than Quảng Ninh và người được thanh lý đầu tiên trong hôm nay là thủ quân Nguyễn Hải Huy.

CLB Than Quảng Ninh chấm dứt hoạt động, thanh lý hợp đồng cho cầu thủ - 1

CLB Than Quảng Ninh dừng hoạt động.

Hải Huy cho biết: “Sáng nay, tôi vừa lên lấy giấy thanh lý hợp đồng và cũng có hỏi những khoản tiền đội bóng còn nợ chúng tôi sẽ giải quyết ra sao. Lúc ấy, những người có trách nhiệm của đội bóng này cho biết, họ sẽ khoanh vùng khoản nợ lại đến trước ngày 25/8/2021 và thời gian tới sẽ trả nợ cho các cầu thủ khi có kinh phí.

Tuy nhiên, tôi lo lắm vì nếu công ty tuyên bố phá sản thì ai sẽ đứng ra trả nợ cho chúng tôi. Nếu không nói chắc anh cũng biết, thời gian qua chúng tôi khó khăn ra sao”.

Hải Huy cho biết, anh và các đồng đội đã chia sẻ rất nhiều với những khó khăn của công ty bóng đá Quảng Ninh, nhưng thực tế anh và mọi người đã hết cách vì: “Chúng tôi còn có gia đình và bao nhiêu thứ phải lo toan. Thời gian qua, anh em chúng tôi đã phải đi mượn nợ khắp nơi để có thể trang trải cuộc sống, giờ thật sự đã chịu hết nổi rồi”. 

Các cầu thủ Than Quảng Ninh cũng cho biết, họ sẽ gửi đơn đến VFF và những người có trách nhiệm để cầu cứu về vấn đề này. Thời gian tới, chưa biết tương lai của đội bóng Than Quảng Ninh sẽ ra sao, nhưng chắc chắn nhiều cầu thủ tên tuổi của đội này sẽ nói lời chia tay là điều chắc chắn.

(Nguồn: Tạp chí Bóng đá)
Bài liên quan
  • Lịch thi đấu vòng 14 V-League
    Vòng 14 sẽ chứng kiến hai cuộc đối đầu rất đáng chú ý: Thanh Hóa tiếp CAHN trên sân nhà, còn đội đầu bảng Nam Định sẽ làm khách tại sân Hà Nội FC. Đây cũng là 2/3 trận đấu có áp dụng Công Nghệ VAR.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CLB Than Quảng Ninh chấm dứt hoạt động, thanh lý hợp đồng cho cầu thủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO