Chuyện trái khoáy: Người phụ nữ sexy tự nhận mình là "tiểu tam" dạy cho các bà vợ cách giữ chồng, biết quá khứ của cô ai cũng ngã ngửa!

09/04/2022 07:13

Đôi khi, góc nhìn của những người thứ ba về chuyện hôn nhân nhà người khác thật sự rất bất ngờ.

Chuyện lạ đời là có một người phụ nữ chuyên làm nhân tình cho đàn ông đã có vợ lại tỏ ra rất tự hào về công việc của bản thân và còn đưa ra lời khuyên cho phụ nữ về cách giữ chồng.

tiểu tam dạy các bà vợ giữ chồng

Đó là người phụ nữ có tên là Amy Kupps, 33 tuổi, đang sống ở bang Bắc Carolina, Hoa Kỳ. Cô tự nhận bản thân là người chuyên hẹn hò với đàn ông đã có gia đình và cô từng nghe rất nhiều lời phàn nàn từ họ. Từ đó, cô đã rút ra nhiều điều về những gì đàn ông cần ở người vợ của mình. Trong đó, điều Amy luôn nhấn mạnh là phụ nữ cần cởi mở và sáng tạo hơn trong "chuyện chăn gối" để chồng mình không cặp bồ bên ngoài.

Theo như quan điểm của Amy, sự hào hứng và mới lạ trong "chuyện ấy" là điều khiến đàn ông luôn mong đợi ở vợ mình.

"Tôi đảm bảo rằng chồng bạn sẽ luôn quấn quýt bên bạn nếu như bạn khiến việc làm tình trở nên thú vị hơn, chứ không phải chỉ là nghĩa vụ bắt buộc phải làm. Chìa khóa để thành công là hãy thường xuyên và luôn luôn khiến bạn đời của mình hài lòng", Amy khẳng định.

Chuyện trái khoáy: Người phụ nữ sexy tự nhận mình là tiểu tam dạy cho các bà vợ cách giữ chồng, biết quá khứ của cô ai cũng ngã ngửa!-1
Người phụ nữ lên tiếng nhắc nhở các chị em.

Amy gợi ý: "Các bạn có thể cùng chồng xem các bộ phim người lớn, và cởi mở hơn với tình dục khám phá và sáng tạo. Bạn có thể thử đổi kiểu tóc hay mặc những bộ đồ khác phong cách thường ngày để khiến anh ấy bị thu hút.

Đừng ngại mặc những bộ cánh quyến rũ cũng đừng né tránh các cử chỉ thân mật với chồng ở nơi đông người, bởi sự tự tin là nam châm có lực hút cực lớn với đàn ông. Nếu bạn quá bảo thủ và truyền thống, đàn ông sẽ chán và sớm tìm đến thú vui ở bên ngoài".

Chơi trò hóa trang hay đóng giả các nhân vật trong lúc ân ái hay vụng trộm thân mật cũng là những gợi ý mà Amy đưa ra. Cô khẳng định rằng rất đáng để làm những trò mạo hiểm một chút nhưng kích thích hơn và gây hào hưng hơn. Chỉ cần giữ được sự hứng thú của đàn ông đối với bạn thì họ sẽ luôn giữ chặt bạn bên mình.

"Đa số đàn ông đều xem phim người lớn, vậy lý do là gì?", Amy đặt ra câu hỏi, "Vì họ cần những điều mới lạ hàng ngày. Vậy hãy trở thành ngôi sao phim người lớn đối với họ đi? Sự chú ý sẽ đổ dồn sang bạn ngay lập tức. Họ sẽ không cần đến các bộ phim hay người thứ ba nào khác để thỏa mãn dục vọng của mình.

Khi hỏi những người đàn ông tìm đến tôi dù đã có vợ, họ đều nêu ra những lý do giống nhau: "Vợ tôi nhạt nhẽo và cứng ngắc như một khúc gỗ khi ở trên giường"; "Vợ tôi từ chối làm chuyện ấy với tôi"; "Tôi yêu các con mình nhưng chúng khiến vợ chồng tôi không thể gần gũi nhau khi có mặt chúng"; "Vợ tôi không thích mạo hiểm hay sáng tạo trong khi làm tình, cô ấy là tuýp người quá truyền thống";…

Những lời nói này chứng tỏ điều gì? Đàn ông có nhu cầu sinh lý rất cao và nếu vợ mình không thể giúp họ giải tỏa, họ phải tìm đến tôi".

Chuyện trái khoáy: Người phụ nữ sexy tự nhận mình là tiểu tam dạy cho các bà vợ cách giữ chồng, biết quá khứ của cô ai cũng ngã ngửa!-2Chuyện trái khoáy: Người phụ nữ sexy tự nhận mình là tiểu tam dạy cho các bà vợ cách giữ chồng, biết quá khứ của cô ai cũng ngã ngửa!-3

Hóa ra Amy từng bị phản bội nên đúc rút được kinh nghiệm.

Chuyện quá khứ của cô tiểu tam ngược đời

Amy cũng là một người trước đây từng bị chồng phản bội. Chồng cô ngoại tình vì cô không dành đủ thời gian cho anh ấy. Cô buồn nhưng không níu kéo vì cho rằng tất cả lỗi là do bản thân cô.

Từ đó, trong cô mới hình thành rõ ràng quan điểm về tầm quan trọng của tình dục trong tình yêu và cuộc sống hôn nhân. Cô cho rằng nếu đàn ông ngoại tình, tất cả lỗi lầm xuất phát từ phụ nữ vì họ không thể làm hài lòng chồng mình.

Bên cạnh đó, Amy bổ sung thêm thiếu giao tiếp và chia sẻ cũng là nguyên nhân của sự đổ vỡ trong hôn nhân. Không chia sẻ thì rất khó để thấu hiểu. Vì vậy, cô gợi ý phụ nữ nên chú trọng đến việc chia sẻ những vấn đề riêng tư và nhạy cảm với chồng, ví dụ như mật khẩu điện thoại, mạng xã hội hay các vấn đề tiền nong.

Ngoài ra, phụ nữ cũng nên yêu bản thân nhiều hơn và chăm chút để mình trở thành người luôn hấp dẫn và tự tin trong mắt chồng. Ăn uống khoa học, tập thể dục đều đặn, chăm sóc da dẻ, nuôi dưỡng tâm hồn là những điều cơ bản để bản thân trở thành phiên bản tuyệt vời nhất của chính mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chuyện trái khoáy: Người phụ nữ sexy tự nhận mình là "tiểu tam" dạy cho các bà vợ cách giữ chồng, biết quá khứ của cô ai cũng ngã ngửa!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO