Chuyển nhượng 29/4: MU giảm giá bán Pogba

29/04/2020 14:24

Chuyển nhượng ngày 29/4, MU giảm giá bán Pogba, Newcastle nhắm đến những mục tiêu "khủng".

MU giảm giá bán Pogba: Thông tin từ GOAL cho biết, MU sẽ phải giảm mức giá chuyển nhượng nếu muốn bán Pogba trong thời gian tới. Được biết giá trị chuyển nhượng của Pogba mùa Hè năm ngoái là 180 triệu bảng Anh nhưng với tình hình dịch bệnh hiện tại, con số này khó có thể giữ nguyên. Hiện tại, người đại diện của Pogba - Mino Raiola vẫn đang làm việc để cố gắng tìm bến đỗ mới thích hợp cho cầu thủ người Pháp.

chuyen nhuong 29/4: mu giam gia ban pogba  hinh 1
MU sẽ phải giảm giá nếu muốn bán được Pogba. (Ảnh: Getty). 

Arsenal không vội gia hạn với Ozil: Thông tin từ ESPN cho biết Arsenal không vội vàng trong việc gia hạn với Mesut Ozil dù hợp đồng hiện tại của anh với đội chủ sân Emirates sẽ hết hạn vào mùa Hè 2021. Được biết trở ngại trong thương vụ này chính là mức lương 350.000 bảng/tuần của tiền vệ người Đức. 

Thủ môn hay nhất châu Phi muốn rời Ajax: Thủ môn hay nhất châu Phi lúc này - Andre Onana khẳng định anh muốn rời Ajax để tìm kiếm bến đỗ mới trong sự nghiệp. Thủ thành người Cameroon hiện đang được Barca, Chelsea và Tottenham theo đuổi. 

Newcastle nhắm đến những mục tiêu "khủng": Dù thương vụ đổi chủ ở Newcastle United chưa chính thức hoàn tất nhưng những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến đội bóng này đã bắt đầu xuất hiện. Thông tin mới nhất từ Le 10 Sport khẳng định đội chủ sân St James' Park đang nhắm đến tiền vệ Donny van de Beek của Ajax, người đang được định giá 38 triệu bảng Anh. 

Trung vệ người Pháp đạt thỏa thuận gia nhập Bayern Munich: Trung vệ Dayot Upamecano của Leipzig đang được nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu theo đuổi. Theo những thông tin mới nhất từ tờ Bild, cầu thủ người Pháp đã đạt thỏa thuận cá nhân để gia nhập Bayern Munich bất chấp những sự để ý từ MU hay Arsenal.

PSG tiến sát ngôi sao ở giải Bồ Đào Nha: Theo trang tin A Bola của Bồ Đào Nha, PSG đang tiến sát đến việc có sự phục vụ của hậu vệ Alex Telles (Porto). Cầu thủ này được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh hàng đầu của giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chuyển nhượng 29/4: MU giảm giá bán Pogba
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO