Chuyển nhượng 17/7: MU chuẩn bị đón hai 'bom tấn'

PV/VOV.VN| 17/07/2021 10:29

Bản tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 17/7, MU chuẩn bị đón liền hai tân binh, Man City sẵn sàng bán Sterling.

MU chuẩn bị đón hai "bom tấn": Theo nhiều nguồn tin, MU đang chuẩn bị đón liền một lúc hai cầu thủ mới. Hai tân binh mà MU sắp chiêu mộ được là Varane (từ Real Madrid) và Trippier (từ Atletico). Quỷ đỏ sẽ phải chi ra 50 triệu bảng cho Varane và 18 triệu bảng cho Trippier.

Locatelli được nhiều đội bóng lớn săn đón: Sau màn trình diễn xuất sắc ở EURO 2020, tiền vệ Locatelli của Sassuolo đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn như Juventus hay Arsenal. Dù vậy, đội bóng Serie A kiên quyết chưa chấp thuận bất cứ lời đề nghị nào.

Tottenham muốn có Pellegrini từ AS Roma: The Athletic khẳng định Tottenham đang muốn có tiền vệ Pellegrini từ AS Roma. Dù vậy, HLV Mourinho vẫn muốn giữ tiền vệ này ở lại với sân Olimpico trong mùa giải tới.

Man City sẵn sàng bán Sterling: The Athletic đưa tin Man City đã sẵn sàng bán Sterling để tích tiền mua Harry Kane. Sterling đã thể hiện phong độ tốt ở EURO 2020 vừa qua nhưng HLV Guardiola vẫn đang khao khát một tiền đạo cắm đích thực nên sẵn sàng "hy sinh" cầu thủ sinh năm 1994.

Barca sẽ sớm gia hạn với Dembele: Báo chí Tây Ban Nha khẳng định Barca sẽ sớm gia hạn hợp đồng với Ousmane Dembele. Đây là thông tin gây bất ngờ khi Dembele không cống hiến được nhiều cho đội bóng xứ Catalan trong những năm qua do chấn thương.

Liverpool gặp khó khi tiếp cận "sát thủ" Serie A: Liverpool đang gặp nhiều khó khăn khi tiếp cận tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina. Đội bóng Serie A kiên quyết không bán chân sút đã ghi 21 bàn cho họ ở mùa giải vừa qua./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chuyển nhượng 17/7: MU chuẩn bị đón hai 'bom tấn'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO