Chuyện không của riêng ai: Kang Daniel cũng từng ăn đòn sưng mông khi còn bé

HL (Cập Nhật),| 18/10/2021 21:46

Nam idol đã từng bị mẹ đánh đòn rất nhiều lần mỗi khi phạm lỗi.

Trong một lần "center quốc dân" Kang Daniel đã tham gia chương trình radio "Choi Hwa Jung's Power Time" với vai trò khách mời, nam idol đã có dịp trực tiếp trả lời những thắc mắc của người hâm mộ về mình.

Một thính giả gửi câu hỏi: "Mình cảm thấy Kang Daniel thực sự là một bé ngoan, có vẻ như chưa từng đánh nhau trong những ngày còn đi học".

Về điều này, cựu thành viên Wanna One tiết lộ: "Cũng như bao đứa trẻ khác cùng độ tuổi thôi, mình đã từng bị trừng phạt và ăn đòn rất nhiều."

Được biết, người thường xuyên "tẩn" Kang Daniel không ai khác ngoài mẹ của anh chàng, một cựu vận động viên thể thao. Vì tính chất nghề nghiệp, mẹ của nam idol rất nghiêm khắc và có kỷ luật thép. Kang Daniel nhớ lại:

"Còn hơn cả giáo viên ở trường, đòn roi của mẹ mình đau thấu xương luôn. Thực sự không thể so sánh được. Cơ tay của mẹ mình siêu vĩ đại. Những lúc bị bắt quả tang, mình sẽ bị ăn đòn ngay tại nhà luôn".

Song, thay vì ấm ức, nam thần tượng đồng tình với cách giáo huấn của mẹ: "Mẹ không bao giờ đánh đòn mà không báo trước cho mình. Sau này nghĩ lại, mình thấy đúng là đáng bị đánh thật. Mình biết ơn mẹ vì đã được lớn lên cùng bà. Mẹ mình đã làm đúng".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chuyện không của riêng ai: Kang Daniel cũng từng ăn đòn sưng mông khi còn bé
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO