Chuyên gia phong thủy tiết lộ 3 con giáp gặp nhiều may mắn vào hôm nay Rằm tháng 11 âm lịch, sắp tới song hỷ lâm môn

18/12/2021 14:30

Năm 2021 sắp kết thúc, nhiều người bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, tài vận tương đối sa sút, thậm chí cuộc sống đang gặp nhiều khó khăn trắc trở, nhưng từ Rằm tháng 11 âm lịch này đến đầu năm Nhâm Dần, 3 con giáp này sẽ có vận may lội ngược dòng.

Tuổi Dậu

Chuyên gia phong thủy tiết lộ 3 con giáp gặp nhiều may mắn vào hôm nay Rằm tháng 11 âm lịch, sắp tới song hỷ lâm môn-1

Những tháng cuối năm 2021 chính là giai đoạn thịnh vượng để tuổi Dậu phát triển mọi thứ. Ngày trước tuổi Dậu đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, tuy nhiên họ luôn tin vào khả năng của bản thân, luôn không ngừng cố gắng tiến về phía trước nên nhờ vậy sắp tới mọi thứ đều chuyển biến tích cực không ngờ.

Chuyên gia phong thủy Ngãi Phi Nhĩ tiết lộ, từ Rằm tháng 11 âm lịch trở đi, tuổi Dậu sẽ có sao cát tinh cao chiếu, giúp họ gặp được quý nhân phương xa, làm gì cũng được phù trợ và giúp đỡ khiến mọi việc trở nên suôn sẻ bất ngờ. Từ giai đoạn này đến cuối năm là lúc thích hợp để phát triển công việc, nếu kết hợp làm ăn với người khác cũng dễ dàng thăng hoa, bùng nổ về tài lộc.

Trong phương diện cuộc sống, thời gian tới tuổi Dậu sẽ mở rộng được nhiều mối quan hệ đáng mong chờ. Chỉ cần tuổi Dậu tiếp tục cởi mở như họ hiện tại, thì thời gian tới sẽ có nhiều quý nhân tề tựu, giúp cuộc sống của họ ngày càng khởi sắc hơn. Bước qua năm 2022, tuổi Dậu nếu không thành Rồng cũng thành Phượng, những tiền đề mà họ đã xây dựng, qua năm sau sẽ có cơ hội phát triển viên mãn.

Tuổi Mão

Chuyên gia phong thủy tiết lộ 3 con giáp gặp nhiều may mắn vào hôm nay Rằm tháng 11 âm lịch, sắp tới song hỷ lâm môn-2

Những tháng cuối năm 2021 chính là giai đoạn tuổi Mão sẽ thăng hoa về mọi mặt. Người tuổi Mão vốn sống tình cảm, luôn biết nghĩ cho những người xung quanh mà không cần báo đáp, thời gian tới họ vừa có vận may lội ngược dòng, vừa có quý nhân tề tựu chiếu cố, giúp cuộc sống từ giờ đến năm 2022 ngày càng thăng hoa vượt trội.

Chuyên gia phong thủy Ngãi Phi Nhĩ tiết lộ, từ Rằm tháng 11 âm lịch trở đi, tuổi Mão cần phải bình tĩnh nắm bắt mọi cơ hội trước mắt mình. Ngày trước, họ có thể chọn lựa, hoặc không muốn làm điều mà bản thân không hài lòng, nhưng sắp tới mọi thứ đều là cơ hội giúp tuổi Mão thăng hoa vào những năm sau, nếu may mắn thì tình tiền viên mãn trọn vẹn.

Đặc biệt, vào năm 2022 sắp tới là thời điểm thuận lợi để tuổi Mão lập nghiệp, bắt đầu một hành trình mới. Đây là giai đoạn hoàng kim trong đời tuổi Mão, vì vậy cần phải chủ động nắm bắt mọi thứ, nên hoan hỉ đoán nhận mọi lời mời hợp tác, không nên kén chọn, vì có thể tuổi Mão sẽ không thể thấy được tiềm năng của bản thân, mà trong tương lai, tuổi Mão có thể ngày càng tốt đẹp, cuộc sống trở nên vẹn toàn ngoài mong đợi.

Tuổi Ngọ

Chuyên gia phong thủy tiết lộ 3 con giáp gặp nhiều may mắn vào hôm nay Rằm tháng 11 âm lịch, sắp tới song hỷ lâm môn-3

Cuối năm 2021 là giai đoạn chuyển giao từ khó khăn sang khởi sắc của những người tuổi Ngọ. Năm 2021 đã để lại cho tuổi Ngọ nhiều sự mất mát, thậm chí đôi lúc lao đao về tinh thần, tuy nhiên tuổi Ngọ vốn lạc quan, yêu đời, đã dùng bản lĩnh của bản thân vượt qua tất cả. Những tháng cuối năm chính là giai đoạn lấy lại những gì đã mất của tuổi Ngọ, sự nghiệp không những thăng hoa mà tài vận cũng có nhiều điều đáng mong chờ.

Chuyên gia phong thủy Ngãi Phi Nhĩ tiết lộ, từ Rằm tháng 11 âm lịch đến năm Nhâm Dần 2022, tuổi Ngọ sẽ có quý nhân và thần tài chiếu cố nồng hậu. Đặc biệt, bước vào năm 2022, tuổi Ngọ và năm Dần trong bộ "Tam Hợp" nên sự giàu có và phát tài sẽ sớm xuất hiện, bên cạnh đó còn thêm sự xuất hiện của sao cát tinh nên cuộc sống sẽ dần thăng hoa viên mãn, năm nay khó khăn bao nhiêu, năm sau sẽ được bù đắp bấy nhiêu.

Ngoài ra, bắt đầu từ hôm nay Rằm tháng 11 âm lịch, tài lộc của tuổi Ngọ đang có nhiều cải thiện đáng kể, có thể chưa thể giải quyết dứt điểm những khó khăn còn tồn đọng nhưng ít nhất mọi thứ đang dần khởi sắc, chỉ cần tuổi Ngọ tiếp tục chăm chỉ, thì về lâu về dài sẽ đạt được thành công đáng mơ ước.  Trước mắt, Tết Nhâm Dần 2022 tuổi Ngọ sẽ nhận được nhiều thành quả xứng đáng cho nỗ lực của bản thân.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chuyên gia phong thủy tiết lộ 3 con giáp gặp nhiều may mắn vào hôm nay Rằm tháng 11 âm lịch, sắp tới song hỷ lâm môn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO