Chuyên gia bị đình chỉ công tác vì lộ chuyện nhạy cảm trong họp Zoom

20/10/2020 15:33

Một chuyên gia phân tích của tạp chí New Yorker đã bị đình chỉ công tác và bị điều tra sau khi có hành vi nhạy cảm giữa cuộc họp qua nền tảng trực tuyến Zoom.

Chuyên gia bị đình chỉ công tác vì lộ chuyện nhạy cảm trong họp Zoom - 1

Ông Jeffrey Toobin (Ảnh: AP)

Theo Guardian, người đàn ông này là Jeffrey Toobin, chuyên gia pháp lý và cũng là một cây viết lâu năm của tạp chí New Yorker đã bị đình chỉ công tác để phục vụ điều tra sau khi có thông tin ông thủ dâm trong một cuộc họp trực tuyến hồi đầu tháng này. Cuộc họp có sự tham gia của các nhân viên New Yorker, cũng như nhân viên của một đài phát thanh ở New York.

“Tôi đã phạm phải một sai lầm đáng xấu hổ vì nghĩ rằng đã tắt camera”, ông Toobin cho biết hôm 19/10 khi nói về sự việc. Ông nói: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới vợ tôi, gia đình, bạn bè và các đồng nghiệp của tôi. Tôi nghĩ đã tắt video trên Zoom, tôi nghĩ không ai nhìn thấy tôi”.

Ông Toobin là một trong những chuyên gia phân tích pháp lý nổi tiếng trong giới truyền thông ở Mỹ. Ông làm việc cho New Yorker khoảng hơn 25 năm và cũng là chuyên gia phân tích pháp lý cấp cao của CNN.

Người phát ngôn của New Yorker cho biết, ông Toobin đã bị đình chỉ công tác trong quá trình họ điều tra làm sáng tỏ vụ việc. CNN cũng ra thông cáo nói rằng, ông Toobin đã xin tạm ngừng hợp tác trong thời gian ông giải quyết một số vấn đề cá nhân”.

Họp trực tuyến qua nền tảng Zoom trở nên phổ biến trong bối cảnh đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, cùng với sự phổ biến của Zoom cũng có những sự cố “dở khóc, dở cười” liên quan đến hình thức họp trực tuyến này.

Một nghị sĩ Argentina mới đây đã bị đình chỉ công tác sau khi bị phát hiện hôn ngực bạn gái trong lúc họp quốc hội trực tuyến. Nghị sĩ này lý giải, ông có những hành động riêng tư như vậy vì nghĩ không có kết nối mạng vào thời điểm đó.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chuyên gia bị đình chỉ công tác vì lộ chuyện nhạy cảm trong họp Zoom
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO