Chuyện gì xảy ra sau khi các cơ quan báo chí đóng cửa phần bình luận?

HL (Cập Nhật),| 15/10/2021 21:57

Thay vì bình luận, các anti-fan đã chuyển sang 'thả' giận dữ điên cuồng.

Năm 2019, hai ngôi sao là Sulli và Goo Hara đã tự sát vì trầm cảm. Họ đã rất đau đớn vì phải đọc những lời lẽ nguyền rủa từ anti-fan. Sang đầu năm nay, các cơ quan báo chí, cổng thông tin đã đồng ý vô hiệu hóa và đóng cửa phần bình luận khỏi tất cả các bài báo giải trí nhằm cải thiện văn hóa bình luận của bạn đọc. Chính vì vậy, không còn nhiều lời lẽ tiêu cực bên dưới các bài báo. Rất nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ lòng biết ơn khi không còn phải đau đầu vì bị chỉ trích vô cớ nữa.

Tuy nhiên, rất nhiều người Hàn Quốc sau đó đã bắt đầu chuyển sang "xả stress" bằng cách nhục mạ, chửi bới người nổi tiếng nhờ tải khoản ẩn danh. Khi không còn được bình luận, họ sẽ chọn cách khác để tiếp tục thói quen xấu này.

Với các bài báo có lượng người truy cập cao, cư dân mạng nhận ra lượt reaction đã tăng mạnh. Đáng nói đến là số lượng phản ứng giận dữ rất cao so với phản ứng tích cực.

Netizen bình luận: "Tôi nghĩ rằng tụi nó nhấn nút giận dữ nhiều vì phần bình luận đã bị đóng cửa. Nhiều người muốn chửi bới ác ý nhưng không thể nên mới làm vậy", "Những đứa anh hùng bàn phím thật sự rất đáng thương. Dù sao thì chúng cũng chỉ biết giận dữ thôi", "Ai quan tâm chúng nó có tức tối hay không, thật thoải mái khi không phải nhìn đống gạch đá bọn nó để lại dưới các bài báo nữa",v.v.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chuyện gì xảy ra sau khi các cơ quan báo chí đóng cửa phần bình luận?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO