Chuyện gì sẽ xảy ra nếu một idol KPOP come-out giới tính thật? Cứ nhìn vào Hong Suk Chun là đủ biết!

HL (Cập Nhật),| 18/10/2021 19:34

Nam diễn viên đã chịu nhiều sự mạt sát từ công chúng sau khi công khai mình là người đồng tính nam.

Đã bao giờ bạn tự hỏi về xu hướng tình dục của những thần tượng mà mình yêu thích hay chưa? Trong thực tế, có rất nhiều người nổi tiếng trong showbiz đang che dấu giới tính thật bởi muốn được hoạt động nghệ thuật một cách yên ổn. Rõ ràng, ngành giải trí không phải một môi trường lý tưởng cho các nghệ sĩ LBGT được sống với con người thật. Nhất ở là ở Hàn Quốc, dư luận vẫn còn rất khắt khe với những nghệ sĩ thuộc giới tính thứ 3, điển hình là trường hợp của Hong Suk Chun.

Năm 2000, nghệ sĩ đa tài này đã quyết định công khai việc mình là người đồng tính nam với công chúng. Thời điểm đó, anh mới chỉ 30 tuổi và đang trong giai đoạn quan trọng của sự nghiệp. Tuy nhiên, trái với mong muốn của Hong Suk Chun, cư dân mạng xứ Hàn đã ném đá anh vô cùng thê thảm. Nam diễn viên buộc phải tạm dừng hoạt động nghệ thuật và chuyển sang mảng kinh doanh nhà hàng vì không được chào đón. Rất may là nhà hàng của anh đã ăn nên làm ra, giúp khổ chủ có một cuộc sống dư dả về kinh tế.

Nhớ lại thời điểm khó khăn ấy, Hong Suk Chun cho biết mình đã từng đối mặt với cái chết vì căng thẳng:

"Sau khi come-out, tôi đã mất tất cả. Ngay cả gia đình cũng không hiểu tôi. Thậm chí, tôi còn không muốn nghe mọi người hỏi rằng 'Thật khó khăn phải không?'. Trước đây tôi vẫn là biểu tượng của sự lạc quan, vì thế tôi đã nỗ lực trong nhiều năm, cho thấy bản thân có thể giành chiến thắng. Nhưng tôi không thể và đã lặng lẽ đến sông Hàn vào sáng sớm.

Trước khi rời khỏi thế giới, tôi muốn nói chuyện với một ai đó. Tôi không thể liên lạc với gia đình trong tình huống ấy nên đã gọi cho người yêu cũ, vốn biết rất nhiều về tôi. Khi chuông điện thoại reo, tôi tự nghĩ rằng mình sẽ ra đi khi nó đổ chuông 10 lần. Nhưng cậu ấy đã nghe máy khi chuông mới đổ lần thứ 3. Cậu ấy rất ngạc nhiên  vì tôi không phải kiểu người sẽ gọi điện thoại vào đêm khuya. Ngay lập tức, cậu ấy hỏi tôi: 'Bây giờ anh có đang ở sông Hàn không đấy?' và rồi mắng mỏ tôi. Tôi bật cười vì người ta hiểu mình rõ quá. Sau đó, tôi bừng tỉnh và nói rằng mình sẽ về nhà".

Sau này, khi đã vượt qua cơn ác mộng, Hong Suk Chun thường là điểm tựa cho những người đang quá tuyệt vọng với cuộc sống. Rất nhiều người đã thoát khỏi lưỡi hái của tử thần nhờ những lời khuyên bảo của anh. Do vậy, nam diễn viên có rất nhiều mối quan hệ thân thiết với giới nghệ sĩ, đặc biệt là các idol.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chuyện gì sẽ xảy ra nếu một idol KPOP come-out giới tính thật? Cứ nhìn vào Hong Suk Chun là đủ biết!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO