Chuyên chửi Dương Mịch, thiếu gia đình đám vì sao 'quay xe'?

06/02/2022 10:33

Vương Tư Thông có nhiều lời nhận xét không hay về Dương Mịch trong quá khứ, song mối quan hệ của cả hai đã cải thiện gần đây.

Mối quan hệ giữa thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông và Dương Mịch cho đến nay vẫn là một ẩn số của làng giải trí Hoa ngữ.

Còn nhớ vào năm 2011, một đoạn video nhạy cảm được cho là của Dương Mịch được phát tán trên mạng xã hội. Người đẹp ngay lập tức lên tiếng phủ nhận việc lộ clip nóng.

Chuyên chửi Dương Mịch, thiếu gia đình đám vì sao quay xe?-1

Vương Tư Thông thời điểm đó cũng lên tiếng nói đỡ, tuy nhiên mang nhiều phần mỉa mai trong câu nói: "Tôi đã xem video này 9 lần rồi, quả thật không phải Dương Mịch, không có nốt ruồi nào cả".

Khi Dương Mịch hát ca khúc Cung Dưỡng Ái Tình (Cung Tỏa Tâm Ngọc OST) và nhận giải Ca sĩ trong nước được yêu thích nhất, Vương Tư Thông một lần nữa bày tỏ trên mạng xã hội: "Tôi cầu xin Dương Mịch sau này đừng hát nữa".

Năm 2012, khi Dương Mịch mặc bộ váy lộng lẫy xuất hiện trong một sự kiện. Vương Tư Thông lập tức công kích: "Toàn thân mạng lại cảm giác rẻ tiền, không gì có thể che được khí chất quê mùa".

Có thể nói thời điểm đó mối quan hệ giữa Vương Tư Thông và Dương Mịch như nước với lửa, đôi bên không ưa nhau ra mặt.

Bẵng đi một thời gian, đến năm 2015, thiếu gia họ Vương bất ngờ nói trong một chương trình: "Tôi rất thích Dương Mịch, tôi nghĩ cô ấy là một người phụ nữ rất thú vị".

Chuyên chửi Dương Mịch, thiếu gia đình đám vì sao quay xe?-2

Anh cũng tiết lộ thường xuyên cùng Dương Mịch chơi game, cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa 2 người. Thậm chí Vương Tư Thông còn tiết lộ sẽ kết hôn với sao nữ họ Dương nếu như cô ly hôn.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ không rõ vì lý do gì mà 2 người xóa nhòa ân oán năm xưa.

Tuy nhiên, sự việc một lần nữa cho thấy sự thông minh và khéo léo trong cách giao tiếp của Dương Mịch, giúp cô dễ dàng được lòng mọi người, thậm chí cả thiếu gia khó tính Vương Tư Thông.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chuyên chửi Dương Mịch, thiếu gia đình đám vì sao 'quay xe'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO