Văn Lâm chúc mừng thủ môn Thái Lan đi vào lịch sử giải Nhật Bản

08/08/2020 08:16

Trên trang Facebook, thủ thành Văn Lâm đã gửi lời chúc mừng đồng nghiệp Thái Lan, Kawin Thamsatchanan sau khi thủ môn này đi vào lịch sử giải VĐQG Nhật Bản.

Mới đây, thủ thành Kawin Thamsatchanan đã được bắt chính trong trận đấu giữa Consadole Sapporo gặp Sanfrecce Hiroshima ở giải VĐQG Nhật Bản. Như vậy, thủ thành 30 tuổi đã đi vào lịch sử với tư cách thủ môn Thái Lan đầu tiên được ra sân ở giải VĐQG Nhật Bản.
Văn Lâm chúc mừng thủ môn Thái Lan đi vào lịch sử giải Nhật Bản - 1
Văn Lâm chúc mừng Kawin Thamsatchanan
Điều đó khiến thủ thành sinh năm 1990 không khỏi phấn khích. Trên trang Facebook cá nhân, Kawin Thamsatchanan đã đăng tải bức hình ra sân trong màu áo Consadole Saporro để khoe chiến tích này.
Thủ thành Văn Lâm đã dùng Facebook của mình để chúc mừng người đồng nghiệp người Thái Lan với lời nhắn nhủ “Congratulation bro” (chúc mừng người anh em).
Thực tế, Văn Lâm và Kawin Thamsatchanan cũng chẳng lạ gì nhau. Họ là thủ môn số 1 của hai đội bóng hàng đầu ở khu vực Đông Nam Á là Việt Nam và Thái Lan.
Trong quá khứ, Kawin Thamsatchanan cũng từng có thời gian tập luyện chung với Văn Lâm ở CLB Muangthong United vào năm 2019. Đó là thời điểm mà thủ thành người Thái Lan xin tập nhờ CLB cũ duy trì thể trạng trước khi tham dự King’s Cup cùng đội tuyển Thái Lan. Thỉnh thoảng, họ vẫn tương tác trên mạng xã hội của nhau.
Trước khi gia nhập Consadole Sapporo, Kawin Thamsatchanan từng thi đấu ở Bỉ cho OH Leuven. Tuy nhiên, anh không cạnh tranh được vị trí chính thức ở Bỉ. Sau đó, anh được cho CLB Nhật Bản mượn lại. Tại đây, Kawin Thamsatchanan là đồng đội với Chanathip Songkrasin.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Văn Lâm chúc mừng thủ môn Thái Lan đi vào lịch sử giải Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO