Tìm thấy di thư, gia đình muốn ướp xác Maradona

21/12/2020 14:57

Diego Maradona muốn thi hài của ông được ướp và trưng bày trong bảo tàng.

Trong một bức thư được viết vào tháng 10, Diego Maradona bày tỏ mong muốn sau khi qua đời, thi hài của ông sẽ được bảo quản bằng hình thức ướp xác và trưng bày trước công chúng.

"Sau khi phân tích kỹ, tôi muốn bày tỏ ước nguyện rằng thi hài của mình sẽ được ướp và trưng bày trong một bảo tàng.Tôi muốn được bao quanh bởi những chiếc cúp, đồ vật cá nhân và những kỷ vật thân thương để tiếp tục cảm nhận được mọi người từ nơi đó", tờ The Sun trích lại bức di thư có chữ ký của Maradona.

Tìm thấy di thư, gia đình muốn ướp xác Maradona  - 1

Di nguyện của Maradona được hé lộ.

Maradona đã chia sẻ điều này với luật sư Matias Morla, cũng là bạn thân của ông. Luật sư đại diện của Veronica Ojeda, người bạn đời cuối cùng của huyền thoại người Argentina, cho biết gia đình ông dự định sẽ khai quật thi hài để thực hiện di nguyện kể trên.

Maradona được mai táng tại nghĩa trang Bella Vista Garden, ngoại ô Buenos Aires. "Cậu bé vàng" được chôn cạnh cha mẹ của ông.

Người đại diện của bà Ojeda cũng cho biết: "Kế hoạch của gia đình là tạo nên một khu tưởng niệm để người hâm mộ đến viếng thăm. Điều này đã được Maradona bàn bạc với các anh em. Đề nghị của chúng tôi là rất nghiêm túc, chắc chắn và được lo liệu các chi phí. Tuy nhiên, điều đó thuộc trách nhiệm của liên đoàn bóng đá".

Tuần trước, một tòa án ở Argentina đã yêu cầu bảo quản thi hài của Maradona để lưu trữ DNA của ông, phục vụ việc xác định huyết thống. Việc này liên quan đến tranh chấp tài sản thừa kế.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy di thư, gia đình muốn ướp xác Maradona
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO