Tập huấn trước mùa giải, Liverpool có cầu thủ mắc Covid-19

19/08/2020 16:06

Trong quá trình tập huấn trước mùa giải, một cầu thủ của CLB Liverpool đã được xác định mắc Covid-19.

Do bị loại sớm ở Champions League, Liverpool có thêm thời gian nghỉ ngơi, chuẩn bị cho mùa giải mới sẽ khởi tranh từ ngày 12/9 tới. Chính vì thế, đội ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đã tiến hành chuyến tập huấn tại Áo từ hôm 15/8 vừa qua. 

Hình ảnh từ chuyến tập huấn tại Áo của Liverpool (Ảnh: Getty). 

Trong quá trình tập huấn, các thành viên Liverpool từ cầu thủ đến ban huấn luyện đều thường xuyên tiến hành xét nghiệm Covid-19. Đến ngày hôm qua, kết quả đưa xét nghiệm đã xác định một cầu thủ dương tính với SARS-CoV-2. Danh tính cầu thủ này chưa được tiết lộ. 

Dù có một cầu thủ mắc Covid-19 nhưng chuyến tập huấn tại Áo của Liverpool không bị ảnh hưởng. Thầy trò Jurgen Klopp vẫn sẽ tập luyện như bình thường để chuẩn bị cho mùa giải mới. Nguồn tin từ Liverpool cho biết đội bóng sẽ tiến hành thêm nhiều xét nghiệm Covid-19 trong những ngày tới cũng như tăng cường thêm nhiều biện pháp phòng chống dịch. 

Theo kế hoạch ban đầu, Liverpool tập huấn trước mùa giải ở Evian (Pháp). Tuy nhiên do chính phủ Pháp thắt chặt nhập cảnh để phòng dịch Covid-19 nên The Kop đã chuyển hưởng sang tập luyện ở Áo. 

Theo lịch thi đấu, Ngoại hạng Anh mùa giải tới sẽ khởi tranh từ ngày 12/9. Trước đó Liverpool sẽ đối đầu Arsenal ở trận tranh Siêu Cúp Anh vào ngày 29/8.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tập huấn trước mùa giải, Liverpool có cầu thủ mắc Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO