Sức khỏe của C.Ronaldo ra sao sau khi nhiễm Covid-19?

14/10/2020 19:46

Theo tiết lộ của HLV Fernando Santos, C.Ronaldo vẫn đang có sức khỏe bình thường, không hề có triệu chứng nhiễm Covid-19.

C.Ronaldo đã bị phát hiện dương tính với SARS-CoV-2 ngay trước thềm trận đấu với Thụy Điển ở Nations League. Cầu thủ này hiện đang bị cách ly trong khách sạn của đội tuyển Bồ Đào Nha.
Sức khỏe của C.Ronaldo ra sao sau khi nhiễm Covid-19? - 1
Sức khỏe của C.Ronaldo vẫn ổn và không có triệu chứng nhiễm Covid-19
Với việc nhiễm Covid-19, C.Ronaldo sẽ không thể tham dự trận đấu với Thụy Điển cùng đội tuyển Bồ Đào Nha cũng như các trận đấu trong thời gian tới của Juventus (có thể là trận đấu với Barcelona ở Champions League vào ngày 29/10).
Đây là thông tin buồn với C.Ronaldo. Tuy nhiên, theo HLV Fernando Santos của đội tuyển Bồ Đào Nha, siêu sao số 7 không hề có triệu chứng nhiễm Covid-19. Bên cạnh đó, anh vẫn luôn giữ được tinh thần lạc quan.
Phát biểu trước báo giới, HLV trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha cho biết: “Không có đội bóng nào mạnh hơn khi họ thiếu đi ngôi sao số 1 thế giới. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chứng minh rằng có thể đối phó được với mọi tình huống.
C.Ronaldo đang ở trong trạng thái tốt. Cậu ấy buộc phải ở trong phòng và không được tiếp xúc với mọi người. Tuy nhiên, ở trên lầu, CR7 vẫn nói vọng xuống với tôi rằng cậu ấy rất muốn được ra sân.
Cầu thủ này hoàn toàn không hề có triệu chứng gì nhiễm Covid-19 cả. Cậu ấy vẫn ổn. Thậm chí, C.Ronaldo còn không hiểu nổi tại sao mình lại nhiễm bệnh, vì cậu ta chẳng có hề hấn gì về sức khỏe”.
Sức khỏe của C.Ronaldo ra sao sau khi nhiễm Covid-19? - 2
Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, C.Ronaldo vẫn giữ được tinh thần lạc quan
Khi được hỏi đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ thi đấu ra sao mà không có C.Ronaldo, HLV Fernando Santos cho biết: “Bất kỳ cầu thủ nào vắng mặt vì Covid-19 cũng là tổn thất lớn với chúng tôi. Sự vắng mặt của C.Ronaldo có lẽ mang tới tổn thất lớn hơn.
Dù trong hoàn cảnh nào, tôi cũng tin tưởng tuyệt đối với những cầu thủ sắp ra sân. Kế hoạch của tôi thì vẫn vậy thôi nhưng động lực của toàn đội sẽ khác. C.Ronaldo có những ưu điểm mà không có cầu thủ nào có được. Do đó, việc thiếu vắng anh ấy là tổn thất lớn.
Tuy nhiên, chúng tôi cần phải đối phó với mọi nghịch cảnh. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào các cầu thủ của mình”.
Trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Thụy Điển sẽ diễn ra vào lúc 01h45 đêm nay. Hiện tại, Bồ Đào Nha đang đứng đầu bảng 3 League A Nations League với 7 điểm, còn Thụy Điển chưa có được điểm nào.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sức khỏe của C.Ronaldo ra sao sau khi nhiễm Covid-19?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO