Ronaldinho được tại ngoại, đối diện án tù 10 năm

TP| 08/04/2020 11:25

Việt BáoRonaldinho vừa được bảo lãnh tại ngoại sau hơn một tháng bị tạm giam, và huyền thoại người Brazil vẫn đối diện với án tù nặng trong tương lai.

Ronaldinho được tại ngoại

Ronaldinho và người anh trai Roberto de Assis vừa được bảo lãnh tại ngoại, sau khi nộp khoản tiền vào khoảng 1,6 triệu USD.

Hôm 6/3, Ronaldinho cùng anh trai bị bắt ở thủ đô Asuncion, sau khi nhập cảnh trái phép vào Paraguay (sử dụng hộ chiếu giả).

Trong thời gian bị tạm giam, Ronaldinho có 2 lần xin được bảo lãnh. Tuy nhiên, tòa án Paraguay từ chối cho phép tại ngoại, vì lo sợ huyền thoại người Brazil bỏ trốn.

Sau 32 ngày bị giam giữ, luật sư của Ronaldinho cũng thành công trong việc nộp tiền bảo lãnh.

Cựu cầu thủ 40 tuổi này nở nụ cười khi được tại ngoại. Mặc dù vậy, thực tế anh không hề thoải mái chút nào.

Trước mắt, Ronaldinho và Roberto de Assis sẽ bị quản thúc tại khách sạn ở Asuncion, trong quá trình cơ quan chức năng điều tra hoạt động nhập cảnh trái phép vào Paraguay.

Ronaldinho sẽ ở trong khách sạn Palmaroga, xây dựng đầu thế kỷ 20, tiêu chuẩn 4 sao, có 107 phòng, chi phí 64 USD/đêm. Khách sạn cách nơi anh bị giam 32 ngày quãng đường 3,3 km.

Luật sư của Ronaldinho thừa nhận anh vi phạm nhập cảnh, theo một công ty tổ chức sự kiện địa phương. Bản thân Ronnie cho biết, anh là nạn nhân một vụ lừa đảo.

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra mở rộng vụ việc. Theo báo chí địa phương, Ronaldinho có thể bị kết tội tham gia vào hoạt động rửa tiền.

Nếu bị kết tội tham gia rửa tiền, Ronaldinho sẽ phải ngồi tù 10 năm.

Trước đó, Ronaldinho vi phạm hoạt động xây dựng và môi trường, khiến anh bị niêm phong 57 loại tài sản khác nhau, cũng như tịch thu hai hộ chiếu Tây Ban Nha và Brazil.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ronaldinho được tại ngoại, đối diện án tù 10 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO