Nghi vấn về cái chết của Maradona, ba con gái bị triệu tập

30/11/2020 08:42

Theo cảnh sát Argentina, họ vẫn có nghi vấn liên quan cái chết của huyền thoại Maradona. Trong đó, ba con gái của huyền thoại này đã được triệu tập.

Như đã biết, huyền thoại bóng đá Maradona đã qua đời vào ngày 25/11 ở tuổi 60 sau cơn đau tim. Mặc dù vậy, tới lúc này, nguyên nhân dẫn tới sự qua đời của "Cậu bé vàng" vẫn là câu chuyện tranh cãi.
Nghi vấn về cái chết của Maradona, ba con gái bị triệu tập - 1
Những người con gái của Maradona sẽ được triệu tập để lấy lời khai liên quan tới cái chết của cha mình
Mọi việc bắt đầu từ chuyện công ty Swiss Medical cung cấp các báo cáo về lời khai của nữ y tá về thời điểm lần cuối tiếp xúc với "Cậu bé vàng". Trong báo cáo, cô gái này đã khai lần đầu vào phòng Maradona lúc 6h30 (giờ địa phương) nhưng sau đó thừa nhận không vào phòng mà chỉ nghe tiếng động vào lúc 7h30.
Theo báo giới Argentina, trọng tâm của cuộc điều tra lần này xoáy vào việc liệu có sơ suất nào trong việc chăm sóc y tế cho Maradon hay không. Trong đó, họ muốn tìm hiểu rằng quyết định cho Maradona xuất viện sớm sau ca phẫu thuật cục máu đông ở não? Hay bác sĩ riêng Leopoldo Luque có trách nhiệm vì trong việc chăm sóc sức khỏe cho "Cậu bé vàng".
Cảnh sát sẽ dựa vào lượng tài liệu lớn liên quan tới tài liệu y tế, video camera an ninh từ San Andrés, Tigre... cũng như lời khai của những người thân của Maradona để tìm hiểu vụ việc.
Nghi vấn về cái chết của Maradona, ba con gái bị triệu tập - 2
Vẫn có nhiều nghi vấn (đặc biệt là trách nhiệm của đội ngũ y tế) xung quanh cái chết của Maradona
Trong đó, theo những nguồn tin thận cận, ba con gái của huyền thoại này là Dalma, Gianinna và Jana sẽ được triệu tập để lấy lời khai.
Bên cạnh đó, cảnh sát có thể dựng lại hiện trường để biết được chính xác những gì diễn ra trong vài giờ trước khi Maradona qua đời, để xác định mức độ trách nhiệm của đội ngũ y tế. Ngoài ra, những vấn đề liên quan tới việc thiếu nhân viên trực y tế trong 24/24 giờ hay thiếu máy khử rung cũng sẽ được làm rõ.
Theo kết luận khám nghiệm tử thi của nhà xác San Fernando, Maradona qua đời do: "Suy tim cấp. Cơ tim giãn. Suy tim sung huyết mãn tính sinh ra phù phổi cấp".
Sau khi qua đời, Maradona sẽ được mai táng ở nghĩa trang Bella Vista, ngoại ô Buenos Aires. Đây cũng là nơi an nghỉ của cha mẹ ông
  • Lịch thi đấu giải bóng chuyền VĐQG 2024
    Vòng I diễn ra từ 16 đến 23/3 tại Bình Phước, trong khi vòng II và vòng Chung kết diễn ra từ 7 đến 17/11 tại Lào Cai. Đây cũng là năm đầu tiên giải VĐQG diễn ra theo thể thức 9 đội đấu vòng tròn một lượt tính điểm thay vì chia bảng như các năm trước.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (19/3)
    Tâm điểm trận đấu là cuộc chạm trán giữa Xi măng Long Sơn Thanh Hóa và VTV Bình Điền Long An, cả hai đều là những đội bóng có thành tích bất bại tính đến thời điểm hiện tại.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (18/3)
    Trận đấu chú ý ngày hôm nay là cuộc chạm trán giữa BTL Thông Tin và Vietinbank
  • Carlos Alcaraz vô địch Indian Wells 2024
    Carlos Alcaraz xuất sắc đánh bại đàn anh Daniil Medvedev sau hai set với điểm số 7-6(7-5) và 6-1 để lên ngôi vô địch Indian Wells 2024.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền hôm nay (17/3)
    ĐKVĐ Ninh Bình LP Bank có trận ra quân vào ngày hôm nay, đối thủ chỉ là một Hà Nội mới lên hạng.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (16/3)
    Giai đoạn 1 giải bóng chuyền nữ VĐQG 2024 - Cúp Hóa chất Đức Giang diễn ra từ 16/3-23/3.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nghi vấn về cái chết của Maradona, ba con gái bị triệu tập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO