Neymar gây sốc với khả năng kiếm tiền siêu khủng

14/07/2020 11:05

Neymar là một trong những cầu thủ “sinh lời” bậc nhất thế giới. Chỉ tính riêng những khoản thu nhập đến từ quảng cáo thương mại, chàng cầu thủ siêu sao đã khiến cho ai nấy đều phải “ngả mũ” thán phục.

Neymar gây sốc với khả năng kiếm tiền siêu khủng - 1
Neymar luôn nằm trong tốp những cầu thủ kiếm tiền “khủng” nhất
Sau khi chuyển từ Barcelona sang khoác áo PSG, Neymar đã nhanh chóng trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất hành tinh. Tại sân Công viên các Hoàng tử, Neymar nhận mức lương lên tới một triệu đô la Mỹ/tuần.
Tuy nhiên, tiền lương thưởng đến từ sân cỏ mới chỉ là một phần nhỏ trong tổng thu nhập của Neymar. Ông Neymar Santos Sr., bố của Neymar đồng thời cũng là người đại diện cho chàng tiền đạo Brazil, luôn luôn tích cực đàm phán để mang về những bản hợp đồng quảng cáo “béo bở”.
Neymar gây sốc với khả năng kiếm tiền siêu khủng - 2
Neymar là một cái tên rất “mắn” quảng cáo
Theo thống kê từ Investopedia, Neymar kiếm được hơn 25 triệu đô la Mỹ từ các hợp đồng quảng cáo cho Air Jordan, Nike, Red Bull, Gillette, Beats by Dre… và Volkswagen.
Ngoài ra, Neymar còn “lấn sân” sang mảng xuất xuất và từng xuất hiện trong các bộ phim như XXX: The Return of Xander Cage hay Money Heist. Cũng nhờ vậy mà dù phong độ trên sân cỏ có bị ảnh hưởng thăng trầm, Neymar vẫn duy trì được nguồn thu cũng như độ phủ sóng rộng khắp.
Neymar gây sốc với khả năng kiếm tiền siêu khủng - 3
Neymar thậm chí còn tham gia đóng phim
Dĩ nhiên, với nguồn thu nhập siêu “khủng” kể trên, Neymar cũng rất thoải mái vung tay mua sắm. Hồi năm 2016, chàng cầu thủ siêu sao đã chi tới 10 triệu đô la Mỹ để mua một dinh thự tại Rio de Janeiro, Brazil.
Chưa dừng lại ở đó, Neymar còn sở hữu một chiếc du thuyền sang trọng có giá 4 triệu đô la Mỹ cùng một bộ sưu tập xế hộp hạng sang.
Neymar gây sốc với khả năng kiếm tiền siêu khủng - 4
Tổ ấm của Neymar khiến cho nhiều người phải trầm trồ
Neymar cũng là một ngôi sao rất chăm chỉ làm từ thiện. Chàng cầu thủ siêu sao thậm chí còn sáng lập một học viện mang tên mình tại quê nhà Praia Grande, São Paulo, Brazil.
Mục đích của Neymar là tạo điều kiện đầu tư, giúp đỡ cho các trẻ em nghèo quê hương có cơ hội được rèn luyện và phát huy mọi tiềm năng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Neymar gây sốc với khả năng kiếm tiền siêu khủng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO