Mở khách sạn 11 tầng tại Manchester, C.Ronaldo tuyên chiến với đồng đội cũ

02/12/2020 07:26

Được dự kiến khai trương vào năm 2023 tại thành phố Manchester, nước Anh, khách sạn mới của C.Ronaldo sẽ cạnh tranh trực tiếp với hai khách sạn của những người đồng đội cũ Gary Neville và Ryan Giggs.

Mở khách sạn 11 tầng tại Manchester, C.Ronaldo tuyên chiến với đồng đội cũ - 1
CR7 sắp ra mắt khách sạn mới tại Manchester, nước Anh
Mới đây, kế hoạch xây dựng khách sạn của C.Ronaldo tại Manchester, nước Anh đã chính thức được thông qua. Và dự kiến, vào năm 2023, CR7 sẽ "trình làng" một khách sạn hạng sang vô cùng đáng ngưỡng mộ.
Theo tiết lộ, khách sạn 4 sao này sẽ cao tới 11 tầng và gồm 150 phòng nghỉ. Một khu vực quầy bar sang trọng và sân thượng đầy đủ tiện nghi sẽ trở thành điểm nhấn thu hút các vị khách bốn phương.
Mở khách sạn 11 tầng tại Manchester, C.Ronaldo tuyên chiến với đồng đội cũ - 2
Chàng cầu thủ siêu sao giờ đã trở thành một ông "trùm" khách sạn
Khách sạn của C.Ronaldo sẽ tọa lạc tại khu vực Northern Quarter đầy sôi động của Manchester. Tuy nhiên, hai người đồng đội cũ của C.Ronaldo tại MU là Gary Neville và Ryan Giggs cũng sở hữu tới hai khách sạn tại thành phố này. Và như vậy, CR7 sẽ phải cạnh tranh gay gắt với hai huyền thoại MU.
Tuy nhiên, đại diện phía C.Ronaldo vẫn tự tin cho biết: "Sẽ chẳng thể nào thích hợp hơn được nữa, vì sau tất cả, đây chính là thành phố mà Cristiano Ronaldo bắt đầu sự nghiệp quốc tế của mình với Manchester United hồi năm 2003 và đây là nơi mà anh ấy sử dụng chiếc áo số 7 lần đầu tiên".
Mở khách sạn 11 tầng tại Manchester, C.Ronaldo tuyên chiến với đồng đội cũ - 3
Gary Neville và Ryan Giggs cũng đã đầu tư khách sạn tại Manchester
Ở thời điểm hiện tại, CR7 đã nắm trong tay một cơ ngơi khách sạn đáng ngưỡng mộ. Chàng cầu thủ siêu sao đã mở các khách sạn tại quê nhà Funchal, Madeira và Lisbon, Bồ Đào Nha.
Chuỗi thương hiệu khách sạn mang tên CR7 dự định sẽ mở rộng ra khắp các thành phố lớn trên thế giới như New York (nước Mỹ), Madrid (Tây Ban Nha), Marrakech (Morocco) và Paris (nước Pháp).
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên kế hoạch ra mắt khách sạn Pestana CR7 Gran Via tại thủ đô Madrid, Tây Ban Nha đã phải tạm hoãn. Tuy vậy, chàng cầu thủ siêu sao vẫn rất quyết tâm xây dựng một cơ ngơi mới tại Manchester, nước Anh.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (19/3)
    Tâm điểm trận đấu là cuộc chạm trán giữa Xi măng Long Sơn Thanh Hóa và VTV Bình Điền Long An, cả hai đều là những đội bóng có thành tích bất bại tính đến thời điểm hiện tại.
  • Lịch thi đấu giải bóng chuyền VĐQG 2024
    Vòng I diễn ra từ 16 đến 23/3 tại Bình Phước, trong khi vòng II và vòng Chung kết diễn ra từ 7 đến 17/11 tại Lào Cai. Đây cũng là năm đầu tiên giải VĐQG diễn ra theo thể thức 9 đội đấu vòng tròn một lượt tính điểm thay vì chia bảng như các năm trước.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (18/3)
    Trận đấu chú ý ngày hôm nay là cuộc chạm trán giữa BTL Thông Tin và Vietinbank
  • Carlos Alcaraz vô địch Indian Wells 2024
    Carlos Alcaraz xuất sắc đánh bại đàn anh Daniil Medvedev sau hai set với điểm số 7-6(7-5) và 6-1 để lên ngôi vô địch Indian Wells 2024.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền hôm nay (17/3)
    ĐKVĐ Ninh Bình LP Bank có trận ra quân vào ngày hôm nay, đối thủ chỉ là một Hà Nội mới lên hạng.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (16/3)
    Giai đoạn 1 giải bóng chuyền nữ VĐQG 2024 - Cúp Hóa chất Đức Giang diễn ra từ 16/3-23/3.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mở khách sạn 11 tầng tại Manchester, C.Ronaldo tuyên chiến với đồng đội cũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO