Luis Suarez nhiễm Covid-19, lỡ cuộc đối đầu Barcelona

17/11/2020 08:34

Ngôi sao Luis Suarez được xác định dương tính với SARS-CoV-2 với sẽ không thể ra sân khi Atletico đối đầu Barcelona tại La Liga cuối tuần này.

Thông báo từ Hiệp hội bóng đá Uruguay (AUF) cho biết: “Hiệp hội Bóng đá Uruguay thông báo việc xét nghiệm đã được tất cả thành viên trong đội thực hiện. Kết quả là các cầu thủ Luis Suarez, Rodrigo Munoz và Matias Farral đã dương tính với Covid-19, trong khi các xét nghiệm khác đều cho kết quả âm tính".
Luis Suarez nhiễm Covid-19, lỡ cuộc đối đầu Barcelona - 1
Luis Suarez nhiễm Covid-19 khi tập trung cùng đội tuyển Uruguay
Luis Suarez được xác định là có sức khỏe tốt và không có biến chứng thêm về bệnh. Cầu thủ sinh năm 1987 này đã được cách ly theo quy định 14 ngày.
Việc mất Luis Suarez là tổn thất lớn cho đội tuyển Uruguay, khi đội bóng này sẽ đối đầu Brazil ngày 18/11 tới ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.
Ngày 14/11 tới, Luis Suarez cùng Edinson Cavani tỏa sáng giúp Uruguay giành chiến thắng 3-0 trên sân của Colombia. Ảnh hưởng của Suarez ở đội tuyển Uruguay là rất lớn và việc cầu thủ này không ra sân khiến sức mạnh của Uruguay bị ảnh hưởng.
Với việc phải thực hiện cách ly 14 ngày, Luis Suarez sẽ vắng mặt 4 trận đấu cùng Atletico, gồm 2 trận đấu ở La Liga và 2 trận đấu tại Champions League khi trở về CLB.
Điều đáng chú ý là cuối tuần này, Atletico sẽ đối đầu Barcelona tại La Liga ngày 22/11. Đây là lần đầu tiên cầu thủ người Uruguay tái ngộ đội bóng cũ sau khi rời sân Nou Camp hồi tháng 9/2020.
Luis Suarez nhiễm Covid-19, lỡ cuộc đối đầu Barcelona - 2
Luis Suarez không thể cùng Atletico trong cuộc đối đầu với Barcelona cuối tuần này
Luis Suarez ra đi do không phù hợp với công cuộc tái thiết đội hình của tân HLV Koeman. Suarez cũng nhiều lần phản ứng với cách đối xử không tốt đẹp của Ban lãnh đạo Barcelona.
Luis Suarez chia sẻ: "Tôi rất buồn và tổn thương bởi cách mình rời Barca. Tôi từng nói điều này rồi. Song, khi họ đóng một cánh cửa, 5 người khác sẽ mở ra cơ hội cho bạn. Họ là những người đánh giá cao công việc và sự chuyên nghiệp. Tôi tự hào vì điều đó.
Nếu Barca không muốn tôi, sẽ có rất nhiều người khác sẵn sàng làm điều này. Tôi đã tìm thấy hạnh phúc của mình và đang tận hưởng nó. Barca đã có kế hoạch thay đổi về mặt chiến thuật hoặc thứ gì đó đại khái như vậy.
Bạn phải chấp nhận họ không cần bạn. Tất nhiên, tôi phải sống với hiện tại của mình ở Atletico Madrid. Tuy nhiên, điều đó vẫn có thể khiến mọi người nghĩ tôi là kẻ yếu đuối rời bỏ bạn bè của mình”.
HLV Simeone cũng đánh giá cao tầm ảnh hưởng của Suarez: “Tôi tin thành tích hiện tại của CLB có được đều nhờ sự hiện diện của Suarez. Suarez cần thêm những người thấu hiểu mình trên sân để có thể tạo điều kiện cho cậu ấy phát huy khả năng.
Đó cũng là mục tiêu của đội. Chúng tôi phải thích nghi để chơi với Radamel Falcao, Diego Costa và giờ là Luis Suarez”.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Luis Suarez nhiễm Covid-19, lỡ cuộc đối đầu Barcelona
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO